หนุ่มเมาอึด! ร่วงจมโคลนทะเล 8 ชั่วโมง เกือบเอาตัวไม่รอด

หนุ่มเมาอึด! ร่วงจมโคลนทะเล 8 ชั่วโมง เกือบเอาตัวไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.กู้ภัยช่วยเหลือหนุ่มเคราะห์ร้าย พลัดตกลงไปในทะเล ร่างจมโคลนไม่สามารถขึ้นมาเองได้ ติดอยู่แบบนั้นกว่า 8 ชั่วโมง กว่าจะมีคนได้ยินเสียงร้องเรียก

(2 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณสะพานใหม่เลียบชายทะเลเมืองชลบุรี พบชายตกลงไปอยู่ในโคลนตมด้านล่าง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาบนฝั่งได้ จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองชลบุรี เพื่อให้การช่วยเหลือ

จุดเกิดเหตุพบ นายณรงค์ เสื่อพรหม อายุ 41 ปี จิมอยู่โคลนตมทะเลบริเวณชายฝั่ง ท่ามกลางบรรดาไทยมุงจำนวนมากที่มาเฝ้ารอดูเหตุการณ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งน้ำดื่มลงไปให้ผู้ประสบเหตุได้ดื่ม บรรเทาอาการอ่อนล้าอ่อนแรง ก่อนจะประสานงานขอรถเครนยกมาในจุดดังกล่าว และนำกระเช้าลงไปช่วยเหลือและค่อยๆ ดึงร่างขึ้นมาได้ปลอดภัย

จากการสอบถาม นายณรงค์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ขี่จักรยานยนต์มาดื่มสุราที่บริเวณสะพานดังกล่าว ระหว่างที่กำลังนั่งดื่มคนเดียวและคิดอะไรไปเพลินๆ เผลอทิ้งตัวพิงหลังไป ทั้งที่ขอบสะพานนั้นไม่มีรั้วเหล็กกั้นในพิงหลัง ทำให้ร่างตกลงไปในโคลนตมทะเลดังกล่าว

นายณรงค์ ยังบอกอีกว่า พลัดตกลงไปตั้งแต่เวลา 03.00 น. พยายามช่วยเหลือตัวเองก่อน แต่ด้วยความมึนเมาสุราจึงไม่มีเรียวแรง ก่อนจะรู้สึกหลับๆ ตื่นๆ อยู่ตลอดเวลา กับร่างที่จมลงไปในโคลนเรื่อยๆ กระทั่งช่วงเช้าได้ตะโกนร้องเรียกขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีใครได้ยิน จนช่วงสายๆ แดดเริ่มร้อน ตนก็เริ่มหมดแรง จึงกั้นใจตะโกนร้องออกไปอีกครั้ง ทำให้มีชาวบ้านได้ยินในที่สุด

ขณะที่ชาวบ้านที่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากนายณรงค์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ได้มาทำธุระอยู่ที่สะพานดังกล่าว เพราะมีจุดขายอาหารทะเล แต่เดินๆ อยู่ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนขอความช่วยเหลือ จึงชะโงกหน้าตามหาที่มาของเสียง ก่อนจะพบว่ามีคนติดอยู่ในโคลนด้านล่าง ไม่สามารถขึ้นมาเองได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่ร่างจะจมลงไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook