ฌอห์ณ เกรงใจคนของ เอสเธอร์ ขอแค่อวยพรให้ ในวันรับปริญญา!!

ฌอห์ณ เกรงใจคนของ เอสเธอร์ ขอแค่อวยพรให้ ในวันรับปริญญา!!

ฌอห์ณ เกรงใจคนของ เอสเธอร์ ขอแค่อวยพรให้ ในวันรับปริญญา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้กระแสคู่จิ้นจะดรอปลงไปเยอะเพราะนางเอกรุ่นน้อง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" หันไปเปิดตัวว่ากำลังคบอยู่กับพระเอกซุป'ตาร์ "เคน ภูภูมิ" แถมยังขยันโพสต์รูปหวานๆ ออกสื่อ!!

แต่ถึงอย่างนั้นพระคู่จิ้นอย่าง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานเปิดแคมเปญ "Sizzler วันแม่ รักแม่เต็มร้อย อร่อยได้สุขภาพ" กับกองทัพสื่อว่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกกังกลกับกระแสคู่จิ้นมากนักเพราะเชื่อว่าตนและสาวเอสเธอร์ทำงานกันเต็มที่แล้ว ส่วนความสัมพันธ์ที่ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ติดต่อกันเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็มั่นใจว่ายังสามารถร่วมงานและพูดคุยกันได้ปกติ

อีกอย่างในวันรับปริญญาของฝ่ายหญิง เจ้าตัวก็ตั้งใจว่าจะมอบคำอวยพรให้ แต่สำหรับของขวัญคงต้องขออนุญาตเว้นวรรคไว้เพราะรู้สึกเกรงใจคนของเขา...

ช่วงนี้เราได้ติดต่อกับเอสเธอร์บ้างหรือเปล่า ?
"เอ่อ...ถ้าพูดตามความจริงก็ไม่ค่อยได้ติดต่อนะครับ แต่ก็เห็นอยู่ว่าน้องเขามีความสุขดี และถ้าจะให้ผมติดต่ออีกทีก็น่าจะเป็นช่วงที่เขารับปริญญา คือคงได้อวยพรเขาเนื่องในโอกาสดีๆ ที่กำลังมาถึง หรือถ้าหากเขามีเรื่องอะไรทุกข์ใจก็คงทักมา อีกอย่างละครของเราสองคนก็ใกล้จะได้เวลาออนแอร์แล้วด้วย เดี๋ยวก็คงได้เจอกันครับ"

พูดถึงละครจะมีแพลนเดินสายโปรโมทกันช่วงไหน ?
"ยังไม่มีใครขอคิวมานะครับ แต่เหมือนทางผู้ใหญ่เขาก็กำลังสรุปอยู่ว่าจะออนแอร์ช่วงเวลาไหน ฉะนั้นยังไงเรื่องการพบปะพูดคุยมันก็ต้องมีอยู่แล้ว"

กลัวไหมว่าพอน้องเขามีความรัก มันจะทำให้กลายเป็นการปิดตำนานคู่จิ้นเราไปด้วย ?
"อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อช่วงก่อนว่า ส่วนตัวผมแล้ว ผมไม่เคยคิดเลยว่ากระแสคู่จิ้นจะเป็นยังไงเพราะทุกอย่างมันอยู่ที่ความชอบของคนดู และตัวเราเองในฐานะนักแสดงเราก็แค่ต้องทำให้เต็มที่ ไม่ว่าจะบทบาทในก็แล้วแต่เราก็ต้องช่วยเสริมซึ่งกันและกัน ส่วนกระแสต่างๆ มันก็แล้วแต่คนดูครับผม เพราะผมเชื่อว่าน้องกับผมเราทำเต็มที่แล้วครับ"

เมื่อสักครู่นี้เราพูดถึงวันรับปริญญาของน้อง ได้ตั้งใจจะซื้อของขวัญไปมอบให้เขาด้วยหรือเปล่า ?
"เอ่อ...ถ้าซื้ออาจจะเยอะไปเกรงใจ เกรงใจคนของคนอื่นเขา (ยิ้ม) ก็คงมอบเป็นคำอวยพรเหมือนที่ผมทำตอนวันเกิดเขาน่าจะดีกว่า เพราะถึงยังไงก็จริงใจอยู่แล้ว อีกอย่างมันเป็นวันดีของเขาด้วย"

จริงๆ เราคิดไหมว่าอาจจะไปร่วมยินดีกับเขาในวันงาน ?
"ต้องดูก่อนครับเพราะผมมีคิวถ่ายละคร และก็คงรู้สึกตลกตัวเอง (หัวเราะ) คือไม่รู้ว่าจะไปอวยพรยังไง ผมถนัดโทรคุยมากกว่าครับ"

ถามถึงกระแสข่าวระหว่างเรากับแป้งโกะที่ตอนนี้หลายคนมองว่าได้เขามาช่วยดามใจ ?
"ไม่ใช่ครับ แป้งโกะเป็นเพื่อนสนิทกับผม เราอยู่แก๊งเดียกัน แก๊งจุดนัดฝัน ก็...แป้งเป็นเพื่อนที่ดีนะครับ เขาเป็นคนที่วางตัวดี คิดดี ฉะนั้นมันก็ไม่แปลกที่ผมจะได้พบปะกับเขาบ้าง ยิ่งช่วงที่เราถ่ายละครด้วยกันมันก็ยิ่งทำให้สนิทกันขึ้นไปอีก แต่ยืนยันครับว่าเป็นแค่เพื่อน ไม่มีอะไรจริงๆ"

แล้วเรื่องดามใจจริงๆ มีโอกาสไหมสำหรับเรา ?
"ปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง คือถ้าทุกคนเห็นว่าชีวิตตอนนี้ผมมีความสุขดี เขาก็จะไม่เข้ามาถามเรื่องส่วนตัวครับ"

รู้สึกยังไงบ้างที่ช่วงนี้ไม่ว่าเราสนิทกับใครก็โดนจับคู่ตลอด ?
"จริงๆ ต้องขอบคุณนะครับที่หลายคนเห็นว่าเคมีเราเข้ากัน และดีใจอีกเหมือนกันที่แฟนๆ อยากเห็นผมมีคู่ครอง แต่ด้วยส่วนตัวผมแล้ว ผมมองว่าของแบบนี้มันเป็นงานธรรมชาติจริงๆ ดังนั้นแรงผลักดันมันก็คงไม่มีส่วนต่อชีวิตผมสักเท่าไหร่ คือถ้าหากผมจะคบใครสักคนยังไงเราก็ต้องมานั่งคุยกัน คนรอบข้างต่อให้เขาพูดยังไงมันก็ไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจของผมครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก instagram @esthersupree

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฌอห์ณ เกรงใจคนของ เอสเธอร์ ขอแค่อวยพรให้ ในวันรับปริญญา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook