แฟนคลับ WINNER รวมตัวทำดี บริจาคของให้มูลนิธิเด็ก

แฟนคลับ WINNER รวมตัวทำดี บริจาคของให้มูลนิธิเด็ก

แฟนคลับ WINNER รวมตัวทำดี บริจาคของให้มูลนิธิเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่มอบให้แก่สังคม เมื่อ Inner Circle (อินเนอร์เซอร์เคิล) กลุ่มแฟนคลับนักร้องเกาหลีวง WINNER (ค่าย YG Entertainment) รวมตัวกันบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคหลายประเภทให้แก่ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา

อินเนอร์เซอร์เคิล กลุ่มแฟนคลับวง WINNER นักร้องบอยแบนด์ ประเทศเกาหลีใต้ ได้รวมตัว เพื่อทำสิ่งดีๆ ให้แก่น้องๆ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคหลากหลายประเภทและเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็น (แกงเขียวหวานไก่ หมูผัดกะปิ ผลไม้มะละกอสุก และขนม) แก่น้องๆ เติมรอยยิ้มให้แก่เด็กกำพร้ารุ่นโตและเด็กพิการทุกกลุ่ม

กิจกรรมนี้เป็นการรวมตัวของเหล่าแฟนคลับวง WINNER จำนวนหนึ่งแบบเฉพาะกิจ ที่รวมตัวกันทำสิ่งดีๆ ให้สังคมเป็นปีที่ 2

ตัวแทนกลุ่มแฟนคลับ ได้เปิดเผยถึงจุดประสงค์ของกิจกรรมและไอเดียการทำบุญ มาจากสิ่งรอบตัวของศิลปินทั้งหมด "เมื่อปีที่แล้ววินเนอร์ โชว์สัตว์เลี้ยงน้องหมาและแมวของพวกเขาให้เรารู้จัก พวกเราเลยนัดกันไปทำบุญกับบ้านแสงตะวัน ที่รับเลี้ยงสุนัขจรจัด ปีแรกเราไปกันไม่กี่คน ชักชวนแฟนๆ ที่ชื่นชอบวินเนอร์ด้วยกันที่สนิทๆ เราคิดว่าทำแล้วรู้สึกดีจัง ได้ทำในนามวินเนอร์ด้วย

ปีนี้วินเนอร์มีรายการวาไรตี้เกี่ยวกับเด็ก "Half Moon Friends" พวกเราเลยเลือกจะทำบุญกับเด็กๆ ค่ะ รอบนี้คนเยอะหน่อย เกือบ 20 คนเลยทุกคนมาด้วยใจจริงๆ เราได้รับเงินบริจาคจากแฟนๆ ผ่านทางโซเชียลด้วย มีแฟนคลับของ เจมส์ มาร์ ร่วมสมทบเงินด้วยนะคะ ได้เงินมาก้อนหนึ่งประมาณ 45,000 บาท เราเลยซื้อ ยา ของใช้จำเป็นที่ทางมูลนิธิต้องการหลักๆ และเลี้ยงอาหารน้องๆ

ส่วนเงินที่เหลือก็บริจาคเป็นเงินสดเลยค่ะ รู้สึกดีนะคะที่ได้ทำเพื่อสังคมบ้าง บางคนอาจจะไม่รู้ ศิลปินไม่รู้ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้ารู้ก็ดี (หัวเราะ) ทำบุญ สิ่งดีๆ เผื่อวินเนอร์จะได้มาไทยบ้าง (หัวเราะ) ส่วนปีหน้าถ้ามีโอกาสก็คงทำอีกเรื่อยๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ แฟนคลับ WINNER รวมตัวทำดี บริจาคของให้มูลนิธิเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook