เนม เลิกโสด?! ประกาศจากนี้ คิทตี้ คือคนที่สนิทสุด

เนม เลิกโสด?! ประกาศจากนี้ คิทตี้ คือคนที่สนิทสุด

เนม เลิกโสด?! ประกาศจากนี้ คิทตี้ คือคนที่สนิทสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลื่อนสถานะออกสื่ออย่างเป็นทางการ สำหรับนักร้องหนุ่ม "เนม ปราการ" หรือ "เนม เก็ตสึโนวา" กับนักแสดงสาว "คิทตี้ ชิชา" ซึ่งก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสถานะเป็นเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น แต่ล่าสุดหลังจากที่ฝ่ายชายตัดสินใจลงรูปคู่หลายคนเลยตีความไปว่าหรือนี่จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรก

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ เนม ปราการ ในงานแถลงข่าว For The Love of Life Charity Concert เจ้าตัวเลยได้ออกมาเปิดใจให้สื่อมวลชนฟังว่า สถานะความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าฝ่ายหญิงคือคนที่สนิทที่สุด กำลังศึกษาดูใจกันอยู่แต่ยังไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน พร้อมปฏิเสธข่าวเม้าท์ที่ลือออกมาว่าสั่ง รปภ. ที่คอนโดห้ามคิทตี้ขึ้นไปโดยเด็ดขาด

สถานะความสัมพันธ์กับคิทตี้ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"ก็เป็นคนสนิทที่สุดแล้วกันครับไม่รู้ว่าได้เห็นกันตามไอจีบ้างหรือเปล่าว่าผมได้ลงรูปคู่แล้ว"

เหมือนเป็นการเปิดตัวเลยใช่ไหม?
"ก็เป็นการยอมรับว่าเรารู้สึกดีกับคนๆ นี้ และพร้อมที่จะให้คนอื่นเห็นแล้วว่าเรารู้สึกดี"

เหมือนทางฝั่งคิทตี้ก็ลงรูปคู่เหมือนกัน?
"รูปเดียวกันครับ ก็เป็นงานที่ไปมาด้วยกันและนั่งอยู่ด้วยกัน คือรู้สึกว่าเราอยากจะทำอะไรก็ทำแล้ว ไม่ใช่มานั่งไม่รู้ไม่ชี้ ถ้าเรามีความสุขกับอะไรที่อยากจะทำก็ทำเลยครับ"

ความสัมพันธ์นี้เริ่มขึ้นมานานหรือยัง?
"จริงๆ มันก็เริ่มมานานแล้วครับ แต่มันก็มีหลายๆ อย่างที่ยังไม่พร้อมจะมาพูดหรือยังไม่พร้อมที่จะโพสต์รูป เราก็ต้องระวังในสิ่งที่ตัวเองทำ แต่ตอนนี้เรื่องมันได้บานปลายไปเยอะแล้ว หลายคนเข้าใจอะไรผิดไปเยอะเลย ก็อยากจะให้ทุกคนมีสติ"

หลังจากโพสต์รูปคู่ ฟีตแบคเป็นอย่างไรบ้าง?
"ก็ดีครับ แน่นอนมันมีทั้งคนชอบและไม่ชอบอยู่แล้ว ผมก็พูดในฐานะที่ผมรู้จักน้องเขาดี น้องเขาเป็นคนดีครับ และอยากจะให้ทุกคนรับรู้ว่าเขาสนิทกับผมที่สุด"

สิ่งหนึ่งที่เราตัดสินใจโพสต์รูปคู่ เพราะอยากจะออกมาปกป้องน้องด้วยใช่หรือเปล่า?
"มันจะมองอย่างนั้นก็ได้ แต่เรารู้สึกแฮปปี้ที่จะโพสต์แล้ว จากที่หลายๆ อย่างมันผ่านไปก็อยากจะให้เรื่องนี้มันค่อยๆ เคลียร์และจบ เพราะอย่างที่บอกผมกับน้องก็มีความสุขดี แต่บางทีเราก็ไม่อยากจะมาเล่าทุกสเต็ปของความสัมพันธ์ว่ามันเริ่มยังไง เริ่มหรือยัง จบหรือยัง คือเราก็เป็นแบบนี้อยากจะทำอะไรก็ทำ เอาที่สบายใจมากกว่า"

แต่คนก็ยังมองว่าเราเป็นสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ คิทตี้ และ นาวิน ต้าร์ จบลง?
"ไม่ใช่ เรารู้ว่าเราไม่ใช่อยู่แล้ว หลายๆ คนก็รู้ ผมเชื่อว่าคนที่รู้เรื่องนี้จริงๆ ก็จะรู้ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ที่มันมีความสับสนวุ่นวายขนาดนี้ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม คนไปพูดแบบนั้นแบบนี้ คือมันวนเวียนไปหมด แต่ตอนนี้ก็เคลียร์แล้ว ผมออกมาลงรูปแล้ว"

ระยะเวลาความสัมพันธ์ที่เราเริ่ม กับความสัมพันธ์ที่เพิ่งจบของ นาวิน ต้าร์ ดูไล่เลี่ยกันมาก?
"จริงๆ มันไม่ได้ใกล้กัน คือผมสนิทกับน้องเขา และพี่เขามานานแล้ว ไปไหนก็จะเจอวนเวียนกันอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ออกมาพูดว่ายุติกันเมื่อไหร่ หรือมีปัญหากันเมื่อไหร่ เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากจะพูดกันหรอกครับ เราก็ต้องเคารพตรงนั้น แต่อยากจะบอกทุกคนบริสุทธิ์ใจกันหมด ไม่มีใครมีปัญหากับใครเลยจริงๆ ครับ"

ด้วยความที่เราสนิทกับ นาวิน ต้าร์ ต่อไปเราจะวางตัวยังไง?
"ไม่วางตัวยังไง ผมว่าก็เหมือนเดิมนะ มีอะไรผมก็ไลน์ไปคุยกับเขาได้เหมือนเดิม ผมก็ยังเคารพเขาเป็นพี่น้องเหมือนเดิม มีอะไรผมก็ปรึกษาเขาด้วยซ้ำ"

จากนี้ถ้าเห็นไปไหนมาไหนกับคิทตี้ถือว่าเป็นเรื่องปกติใช่ไหม?
"เป็นเรื่องปกติครับ เดี๋ยวก็จะไปดูหนังด้วยกัน(ยิ้ม)"

น่าจะใช้คำว่าแฟนได้แล้วใช่ไหม?
"ก็สนิทที่สุดครับ ที่ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟนมันไม่ได้มีเหตุผลอะไร แต่ไม่อยากจะมีสถานะที่มันตายตัว เราก็สนิทกัน อีกหน่อยจะเป็นยังไง เวิร์คหรือไม่เวิร์คเราจะได้รู้ เดี๋ยวมันจะเป็นประเด็นอีกถ้าสมมุติผมคุยกับน้องเขาแล้วไม่โอเค พอไปคุยกับคนอื่นมันก็จะกลายเป็นประเด็นไปเรื่อยๆ ก็ถือว่าเขาเป็นคนที่สนิทที่สุด อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขครับ"

ตัวน้องเองยังเครียดกับข่าวหรือกระแสที่โดนบ้างไหม?
"เขาก็ไม่เครียดนะ โอเค มีปรึกษาหรือเล่าให้ฟังบ้าง ผมก็รับฟังและให้กำลังใจครับ"

ล่าสุดมีกระแสเม้าท์มาว่า เราสั่ง รปภ. ห้ามคิทตี้ขึ้นคอนโดถ้าไม่ได้รับอนุญาต?
"ไม่มีเลย อันนี้ไม่จริง ไม่รู้ไปเอามาจากไหน งงว่าทำไมต้องมีเรื่องจุกจิกตลอดเวลา ซึ่งจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย"

ทางคิทตี้มีโอกาสได้ขึ้นไปคอนโดเราบ้างหรือเปล่า?
"ไม่ถึงกับขึ้น ก็มาเยี่ยมอ่ะ คำว่าขึ้นคอนโดมันฟังดูแย่เนอะ เราเจอกันข้างนอกส่วนใหญ่มากๆ ไม่ได้ขึ้นคอนโดอะไรแบบนั้นเลยครับ"

แต่เราไม่เคยสั่ง รปภ. ว่าห้ามให้คิทตี้ขึ้นคอนโดใช่ไหม?
"ไม่มีเลยจริงๆ สัญญา เพิ่งได้ยิน ผมเป็นห่วงความรู้สึกเขา เป็นห่วงความรู้สึกทุกคน ผมเข้าใจว่าหลายคนเป็นห่วงทั้งผมและน้อง ผมขอบคุณจริงๆ สำหรับความสนใจในครั้งนี้และการเป็นห่วงที่มอบให้ แต่อยากจะบอกว่าทุกอย่างโอเคจริงๆ ครับ ไม่มีใครเป็นอะไรแล้ว"

สถานะตัวเราตอนนี้เรียกว่าโสดได้ไหม?
"ก็ไม่ได้โสดขนาดนั้น"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เนม เลิกโสด?! ประกาศจากนี้ คิทตี้ คือคนที่สนิทสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook