แบบนี้ก็ได้เหรอ!! หนุ่มโอดเพื่อนบ้านเทปูนสร้างห้องครัวบนถนนหนึ่งเลน

แบบนี้ก็ได้เหรอ!! หนุ่มโอดเพื่อนบ้านเทปูนสร้างห้องครัวบนถนนหนึ่งเลน

แบบนี้ก็ได้เหรอ!! หนุ่มโอดเพื่อนบ้านเทปูนสร้างห้องครัวบนถนนหนึ่งเลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 59 ที่ผ่านมได้มีการแชร์ภาพบ้านหลังหนึ่งที่สร้างล้ำที่ดินลงมาบนถนนสาธารณะในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าบ้านหลังนี้ได้เทปูนลงมาบนพื้นถนนกินพื้นที่ประมาณ 1 เลน และยังมีการวางกระถางต้นไม้เพื่อสร้างแนวอาณาเขตอีกด้วย

ทั้งนี้เพื่อนบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนได้เข้าไปเจรจาและขอร้องกับเจ้าบ้านให้รื้อถอนบ้านออกจากพื้นที่ถนนสาธารณะ แต่กลับโดนเจ้าของบ้านโมโหใส่และให้คำตอบชวนอึ้งว่า บ้านที่สร้างล้ำพื้นที่ถนน 1 เลน ก็เหมือนกับเอารถมาจอดหน้าบ้าน 1 คัน และทำมานานแล้วไม่เห็นเคยมีปัญหากับใคร

ซึ่งทางเพื่อนบ้านที่เดือดร้อนได้นำภาพถ่ายเข้าร้องเรียนกับทางเขตบางเขน แต่ทางเขตบางเขนไม่สามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้ เนื่องจากว่าเป็นถนนส่วนบุคคลของหมู่บ้านซึ่งไม่ได้โอนให้กับทางเขตบางเขน จึงไม่มีอำนาจใดๆ ในการจัดการเรื่องนี้


โพสต์ของผู้เดือดร้อน

"มาดูคนเพื่อนบ้านเห็นแก่ตัวอีกสักรายนะครับ

ก่อนอื่นต้องอนุญาต เจ้าของพื้นที่นะครับ เนื่องจากเดือดร้อนจริงๆ อยากประณามเพื่อนบ้านเห็นแก่ตัว
คือเพื่อนบ้านเห็นแก่ตัวมาก เทพื้นลงมาบนถนนส่วนร่มในหมูบ้าน เหลือทางรถแค่เลนเดียว แล้วเอา ต้นไม้ ผ้าใบมาปิด ทำเป็นห้องๆนึงเลย ส่วนที่ติดกับบ้านผมซึ่งอยู่ถัดมาเอาแอร์มาติด เปิดแอร์ทั้งวันทั้งคืนไม่เคยปิดเลย เสียงดังมาก ผมเองจะเข้าจะออกก็ลำบากมองไม่เห็นไรเลยทั้งต้นไม้ ผ้าใบบังหมด

เคยพูดคุยขอร้องดีๆกลับโมโหใส่บอกว่าก็เหมือเอารถมาจอดหน้าบ้าน1คันงะ ทำมาตั้งนานไม่เคยมีปัญหากับใคร ผม เหนื่อยใจจริง แจ้งเขตบางเขนเขตบอก ถนนส่วนบุคคลหมู่บ้านไม่ได้โอนให้เขต (หมู่บ้านสร้างมานานแล้วเจ้าของโครงการก็สาบสูนไปแล้ว)

จริงๆแล้วถ้าแค่กระถางต้นไม้มาวางอย่าให้เกินแนวรางระบายน้ำก็พอรับได้นะ แต่นี้มากเกินไปครับ ดูตามภาพเอาครับ มีหลังนี้หลังเดี่ยวในหมู่บ้านที่ทำแบบนี้ ไม่ได้เป็นคนใหญ่คนโตอะไรหรอกครับ แค่คนเห็นแก่ตัวที่ไม่รู้จักกฎหมาย"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก facebook Konun Konun

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แบบนี้ก็ได้เหรอ!! หนุ่มโอดเพื่อนบ้านเทปูนสร้างห้องครัวบนถนนหนึ่งเลน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook