แพร วรภร แฉ! หลัง ตั้ม วิชญะ เปิดตัวสาวคนใหม่ ทั้งโกหกทั้งคบซ้อน

แพร วรภร แฉ! หลัง ตั้ม วิชญะ เปิดตัวสาวคนใหม่ ทั้งโกหกทั้งคบซ้อน

แพร วรภร แฉ! หลัง ตั้ม วิชญะ เปิดตัวสาวคนใหม่ ทั้งโกหกทั้งคบซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพร วรภร แฉแหลกหลัง ตั้ม วิชญะ หนุ่มคนสนิทเปิดตัวสาวคนสนิทคนใหม่ ทั้งพูดโกหก ทั้งคบซ้อน

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่กำลังร้อนแรงมากบนโลกออนไลน์ เมื่อสาว แพร วรภร ที่ก่อนหน้านี้เปิดตัวว่ากำลังคบอยู่กับนักแสดงหนุ่ม ตั้ม วิชญะ ลูกชายคนโตของ ดวงดาว จารุจินดา จากที่ฝ่ายชายได้เลิกรากับภรรยาเก่าไปแล้ว และเมื่อต้นปี 58 มีภาพของทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวแบบมุ้งมิ้ง 

แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับการออกมาโพสต์ของ แพร วรภร ที่ได้เขียนข้อความระบายความในใจพร้อมกับแฉพฤติกรรมของ ตั้ม วิชญะ ที่คบซ้อนผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกัน โดยใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thitada Lertkietpaiboon เขียนเรื่องราวไว้  

"ถึงวันที่ แพรสามารถพูดความจริงได้ทุกๆ อย่างแล้วนะคะ ให้เรื่องราวประสบการณ์ของแพรเป็นอุทาหรณ์ ผู้หญิงที่รักศักดิ์ศรี เมื่อรู้แต่ไม่ทนอยู่เพื่อเกียรติการงาน กับบุคคลที่สามารถกระทำเรื่องราวได้ด้วยความตั้งใจ เรื่องนี้แพรเปิดใจเลยว่า..คนที่รู้คนสุดท้ายคือแพร ‪#ขอบคุณโซเชี่ยว‬ ‪#ขอบคุณการแท็ก‬ ‪#ขอบคุณภาพนี้ในตอนนั้น‬ ‪#‎ที่ทำให้รู้ว่าหลัง ผช‬.ในรูปนั่นแฟนฉันนี่เอง"

นอกจากนี้ยังมีข้อความแชทที่ แพร วรภร นำมาแฉอีกพร้อมกับข้อความที่ว่า "เมื่อได้อ่านข่าว ผ่านการแชร์กับเรื่องราวความรักของคนคู่นึง ที่มีเนื้อหากล่าวถึงเราเล็กๆ น้อยๆ ในมุมที่บอกว่าความรักของเราไปไม่ถึงฝั่งฝันเลย (กราบงามมันเป็นเรื่องที่ดีแล้วค่ะ) คือเรื่องนี้ไม่ต้องเลือกทีมนะคะ"

"แค่เปิดใจสำหรับแพรได้รับแค่นี้ได้มีโอกาสบอกให้ครบก็เป็นสุขมากแล้ว เรื่องนี้เจตนาไม่ได้ทำร้ายใคร แต่หากบังเอิญว่าส่งผลด้านลบสำหรับใคร ก็กรุณาเข้าใจว่ามันคือบาปที่เลือกตั้งใจทำแต่แรกกันเอง #แล้วครบรอบเดือนมิถุนายน‬ ‪#คุณนับเลขผิด‬ ‪#หรือนี่เราพลาดไปเยอะหรอ‬"

"เคยรู้จักคำว่า หมาจนตรอก มั้ยคะ แล้วเคยมีใครสอนหรือบอกมั้ยว่า...จะรังแกใครอย่าทำจนเค้าเจ็บแค้นแสนสาหัส อดีตที่รักเคยพัง งานต้องจบ หนี้สินต้องเพิ่ม โดนหลอกให้ย้ายคอนโด เพิ่มเติมคืออายสังคม (แล้วฉันไปทำไรให้หรอ?) อดทนแบบที่แพรทำมาสิค่ะ กับวันนี้อย่าขู่แพรอีกมันไม่ช่วยอะไร ยิ่งคุณมาบอกว่า คุณคุยกันทุกเรื่องมันจะยิ่งชัดเจนว่าคุณตั้งใจ....เพราะต่อให้คุณพร้อมเพียงแค่ไหน อย่าลืมว่า"แพรประกาศไม่แสดงละครอีกแล้ว" และยังไม่ตายแม้จะมีหนี้สินเพิ่มแต่ไร้รายได้ดังเดิม ‪#อย่าอายสิค่ะผญ‬ ‪#งานที่คุณลงโซเชี่ยวเองทั้งนั้น‬"

และย้อนเมื่อมาดูด้านของการเปิดตัว ตั้ม วิชญะ กับสาวคนใหม่มีภาพหวานผ่านอินสตาแกรมออกมาให้เห็น 

เรื่องนี้ต้องบอกว่าจบไม่สวยจริงๆ ด้วยสำหรับ ตั้ม วิชญะ และ แพร วรภร 

ภาพจาก เฟซบุ๊ค  Thitada Lertkietpaiboon , IG: yingaon_pink

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพร วรภร แฉ! หลัง ตั้ม วิชญะ เปิดตัวสาวคนใหม่ ทั้งโกหกทั้งคบซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook