บุกจับบาร์โฮสต์หนุ่มหล่อ เปิดคาราโอเกะบังหน้า

บุกจับบาร์โฮสต์หนุ่มหล่อ เปิดคาราโอเกะบังหน้า

บุกจับบาร์โฮสต์หนุ่มหล่อ เปิดคาราโอเกะบังหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ส.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น. นายอินทรีย์ เกิดมณี นายอำเภอเมืองระยอง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นำกำลังปูพรมบุกตรวจสถานบริการถนนสายราษฎร์บำรุง (สายล่าง) ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ทั้งหมด 7 แห่ง และพบบาร์โฮสต์ผิดกฎหมาย ที่เปิดกิจการร้านคาราโอเกะบังหน้า โดยมีนายทัฬหิกรณ์ หรือ เกอร์ อายุ 23 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน

ขณะเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจภายในร้านดังกล่าวซึ่งเป็นชั้นล่าง เป็นห้องคาราโอเกะ ใช้ชื่อบาร์โฮสต์ มีนักท่องเที่ยวเป็นหญิงวัยกลางคนเข้ามาใช้บริการ โดยมีหนุ่มหน้าตาดีกำลังให้บริการนั่งดื่มและร้องเพลงเต้นรำอย่างสนุกสนาน

แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นักท่องเที่ยวหญิงสาวแตกตื่นปิดบังใบหน้าและเดินหลบหนีออกไปทางด้านหลังร้าน เจ้าหน้าที่เข้าแสดงตัวและเปิดไฟเพื่อขอตรวจสอบใบอนุญาต ขณะตรวจสอบใบอนุญาตร้าน ได้มีโทรศัพท์ซึ่งปลายสายเป็นเสียงผู้หญิงเข้ามาหาเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเจรจาต่อรองในการจับกุม แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธและดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายอินทรีย์ เกิดมณี นายอำเภอเมืองระยอง กล่าวว่า ร้านดังกล่าวนี้มีการร้องเรียนจากชาวบ้านเป็นจำนวนมาก ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารบังหน้าใช้ชื่อว่าร้านเดิม ส่วนชั้น 2 และชั้น 3 ได้ดัดแปลงเป็นห้องคาราโอเกะ และลักลอบเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

ร้านดังกล่าวนี้เจ้าของร้านที่ทราบชื่อว่า แคท เป็นผู้ดูแลร้านดังกล่าว แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนั้นไม่พบเป็น แต่มีนายทัฬหิกรณ์ หรือ เกอร์ มาแสดงตัวเป็นผู้จัดการร้านแทน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะกวดขันจับกุมร้านที่ลักลอบแอบแฝงเปิดเกินเวลา และดัดแปลงร้านเป็นลักษณะสถานบริการ โดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สถานบริการต้องอยู่ภายใต้ของกฎหมาย และต้องปฏิบัติตามข้อกฎหมายอย่างเคร่งครัด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาจัดตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กหนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook