เปิดใจ เด็กอนุบาลปะทะคารมแม่ค้า บอกผมแค่ปกป้องคนถูกรังแก

เปิดใจ เด็กอนุบาลปะทะคารมแม่ค้า บอกผมแค่ปกป้องคนถูกรังแก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องบีม" เด็กชายที่เป็นที่ฮือฮา หลังปะทะคารมกับแม่ค้าปลาในตลาดสด เปิดใจบอกว่า ไม่ยอมเห็นคนถูกรังแก ฝันอยากเป็นทหาร มี พล.อ.ประยุทธ์ เป็นไอดอล

(5 ส.ค.) จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปภาพการปะทะคารมระหว่าง เด็กชายอนุบาล กับ คุณป้าแม่ค้าในตลาด ถกเถียงกันอย่างน่าเอ็นดูและขบขันแก่ผู้ที่พบเห็น กลายเป็นที่มาของวลี "เรื่องไม่จบง่ายๆ โลกออนไลน์วิจารณ์ชื่นชม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกนำออกไปแชร์เผยแพร่ไปทั่ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตามหาเด็กชายคนดังกล่าว นั่นคือ น้องบีม เด็กชายวัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนเทศบาลบางปู 2 จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าตัวมีท่าทีปกติและสดใสดีเมื่อเห็นผู้สื่อข่าวไปสอบถามกรณีที่เกิดขึ้น

น้องบีม เปิดเผยว่า ตนเห็นว่ามีการรังแกเด็กผู้หญิงอยู่ ป้าเขาก็โยนกาละมังใส่เสียงดัง ตนก็เลยไปช่วยเหลือ สิ่งที่ทำลงไปตนรู้สึกภูมิใจ อย่างน้อยๆ ก็ได้ช่วยเหลือคน หากยืนอยู่เฉยๆ คงจะขายหน้ากว่าที่คิด ที่ทำแบบนี้ก็เพราะอยากจะช่วยชาวบ้าน ตนฝันอยากเป็นทหาร อยากช่วยประชาชนทุกคน อยากช่วยคนดีๆ และไม่รังแกผู้อื่น

ขณะที่ นางสวาท คุณยายของน้องบีม เล่าให้ฟัง หลานชายเป็นเด็กพูดจาฉะฉาน ฉลาด และมีเหตุผล อีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำสูง เมื่อวานนี้ตนก็อยู่ร่วมในเหตุการณ์ในตลาดด้วย เขาเถียงกับผู้ใหญ่เพราะเขาอยากจะช่วยน้องผู้หญิง เขาบอกว่าคนแก่ไปรังแกน้อง แต่จริงๆ ป้าคนนั้นแกล้งเพื่อให้เด็กหยุดร้องไห้เฉยๆ พอน้องบีมผ่านไปเห็นก็อยากเข้าไปช่วยเฉยๆ

นอกจากนี้ ยายของน้องบีม ยังบอกอีกว่า น้องบีม ฝันอยากเป็นทหาร เพราะมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นไอดอล พร้อมกับบอกว่าหากโตขึ้นมีลูกก็จะตั้งชื่อว่า "ประยุทธ์"

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook