ปลัดอาวุโสดับสยอง ซิ่งรถเสยท้ายเก๋งด.ต.

ปลัดอาวุโสดับสยอง ซิ่งรถเสยท้ายเก๋งด.ต.

ปลัดอาวุโสดับสยอง ซิ่งรถเสยท้ายเก๋งด.ต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายกัน ที่บริเวณกลับรถ ถนนสายอุดร-สกล ขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี กม.ที่ 30-31 บ้านม่วง หมู่ที่ 5 บ้านม่วง ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บจ.9582 อุดรธานี สภาพท้ายรถยุบ โดยมี ด.ต.สุรขัย สมศิริ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับบาดเจ็บ

และในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 6624 อุดรธานี โดยมีนายไพรจิตร ก้อนแก้ว ปลัดอาวุโส อำเภอหนองหาน จ.อุดรธานี รักษาการในตำแหน่งนายอำเภอหนองหาน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้นำส่ง รพ.หนองหาน และได้เสียชีวิต ในเวลาประมาณ 23.30 น.

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายไพรจิตร ได้ปฏิบัติหน้าที่พร้อมทั้งได้ดูและการจัดอุปกรณ์ลงในหีบ ในการออกเสียงประชามติ หลังจากเสร็จภาระแล้วได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อกลับบ้านพักในตัวเมืองอุดรธานี ไปตามถนนสายอุดร - สกล มุ่งหน้าเข้าเมืองอุดรฯ

พอขับมาถึงบริเวณกลับรถ ซึ่งมีรถเก๋งขับอยู่ด้านหน้า ส่วนรถเก๋งคันหน้าจะเลี้ยวกลับเข้าเมืองหนองหาน นายไพรจิตรขับตามหลัง หักหลบไม่ทันเกิดชนท้ายรถเก๋งอย่างแรง ถูกอัดก็อบปี้ติดคาพวงมาลัย และได้รับแรงกระแทกเข้าที่หน้าอกอย่างแรง มีเลือดออกในช่องท้องทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ หลังตรวจที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะสอบสวนรายละเอียดและดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook