ฤทธิ์ กาไชย์ โพสต์ปกป้อง เนย ลั่นจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต

ฤทธิ์ กาไชย์ โพสต์ปกป้อง เนย ลั่นจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต

ฤทธิ์ กาไชย์ โพสต์ปกป้อง เนย ลั่นจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเจอดราม่าถาโถม สำหรับคู่ "เนย เนโกะจัมพ์" และหนุ่มนักบิน "ฤทธิ์ กาไชย" พี่ชายของหนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" ซึ่งผู้ใหญ่ในครอบครัวของฝ่ายชายออกมาให้ข่าวว่าไม่ปลื้มสาวเนย เพราะพฤติกรรมบางอย่าง รวมถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ และจะตัดขาดหนุ่มฤทธิ์ออกจากตระกูล หากทั้งคู่แต่งงานกันจริง

ล่าสุด (6 ส.ค.) ฤทธิ์ กาไชย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ปกป้องแฟนสาว โดยชมฝ่ายหญิงว่าเป็นผู้หญิงที่มีเกียรติ ได้รับการอบรมสั่งสอนจากครอบครัวที่มีการศึกษา มีเหตุผล อีกทั้งตนรักฝ่ายหญิงและครอบครัวของอีกฝ่าย และตั้งใจว่าจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ส่วนคำพูดของคนอื่นนั้นสิงที่พิสูจน์ได้คือการกระทำในภายภาคหน้า

"จากข่าวต่างๆ ที่ออกมาผมเองในฐานะคนที่เรียกได้ว่าใกล้ตัวเนยที่สุดนะขณะนี้ ผมสามารถยืนยัน 100% ได้ด้วยเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวผมเองว่า น้องเนยไม่ใช่และไม่มีนิสัยมารยาทหรือการกระทำต่างๆ ดังเช่นตามข่าวแม้แต่น้อย

น้องเนยเป็นผู้หญิงที่มีเกียรติ ได้รับการอบรมสั่งสอนมาจากครอบครัวที่มีการศึกษามารยาทเหตุผลและตรรกะที่ดีเลิศไม่แพ้ครอบครัวใดๆ ผู้หญิงคนนี้คือคนที่ผมรักที่สุดรวมถึงครอบครัวของน้อยเนยด้วย

คำพูดของคนๆ นึงอาจมีทั้งความจริงและความเท็จ สิ่งเดียวเท่านั้นที่จะทำให้ความจริงปรากฏคือการกระทำภายภาคหน้า ผมจึงขอให้ทุกๆ ท่านอยู่จนได้เห็นความจริงจากเราทั้งสองคนและความดีเลิศในทั้งมารยาทกริยาและการวางตัวของน้องเนยคนนี้ ผมรักผู้หญิงคนนี้และตั้งใจจะอยู่กับเธอไปตลอดชีวิต"

งานนี้ แฟนคลับของสาวเนย เข้ามาขอบคุณหนุ่มฤทธิ์ที่ยืดอกแมนๆ ปกป้องแฟนสาวชัดเจน พร้อมอวยพรให้กับความรักของคนทั้งคู่

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ritkarchai

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฤทธิ์ กาไชย์ โพสต์ปกป้อง เนย ลั่นจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook