ลอยอังคารคู่รักสัตหีบ ครอบครัวสุดอาลัย หวังให้รักทุกชาติภพ

ลอยอังคารคู่รักสัตหีบ ครอบครัวสุดอาลัย หวังให้รักทุกชาติภพ

ลอยอังคารคู่รักสัตหีบ ครอบครัวสุดอาลัย หวังให้รักทุกชาติภพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดอาลัย ญาติๆ ลอยอังคารส่งดวงวิญญาณคู่รักสิ้นใจก่อนวิวาห์ หวังส่งให้ได้ครองรักกันทุกชาติไป บรรยากาศสุดเศร้า ครอบครัวโบกมือลาไปกับสายน้ำ

(6 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.09 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ท่าเรือกลางอ่าวกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี น.ส.กชกร คำกอดแก้ว อายุ 37 ปี และ นางตรีทิพย์ พันธ์สุวรรณ อายุ 48 ปี พร้อมด้วยญาติๆ และเพื่อนสนิท ได้นำอัฐิของ นายอิสระ หรือ ไปร์ สุขวัฒนา อายุ 20 ปี และ น.ส.ณิชา หรือ อาย โห้มาต อายุ 19 ปี คู่รักข้ามภพ มาทำพิธีลอยอังคารในทะเลอ่าวสัตหีบเพื่อส่งดวงวิญญาณของทั้งคู่ขึ้นสู่สรวงสวรรค์

สืบเนื่องก่อนหน้านี้ วันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา งานศพของทั้งคู่กลายเป็นข่าวฮือฮาของการจัดงานแต่งงานทั้งคู่ขึ้น กลางงานฌาปนกิจที่วัดสัตหีบ หลังทั้งคู่ต้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ขณะขี่กลับบ้าน ระหว่างทางได้ถูกรถเก๋งพุ่งชนท้ายจนทำให้ทั้งคู่ต้องเสียชีวิต เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม หลังครองรักกันมานานถึง 7 ปี และวางแผนแต่งงานกันในไม่ช้า แต่รอฝ่ายชายได้บวชแทนคุณพ่อแม่ จนมาเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเสียก่อน

ด้วยเหตุนี้สิ่งที่ทั้งสองคนหวังจะแต่งงานครองรักกัน แต่ก็ไม่อาจมีชีวิตอยู่ถึงช่วงเวลาอันหวานชื่น ทางญาติทั้งสองฝ่ายจึงลงความเห็นจัดพิธีมงคลสมรส มีการสู่ขอ แห่ขันหมาก กันประตูเงินประตูทองและรดน้ำสังข์ ให้ถูกต้องตามจารีตประเพณี พร้อมแจกการ์ดงานแต่งแทนการ์ดงานศพให้กับแขกที่มาร่วมงาน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจร่างของทั้งสองเพื่อส่งให้ดวงวิญญาณของทั้งคู่ ได้ครองรักกันทุกภพทุกชาติไป

ทางด้าน น.ส.กชกร คำกอดแก้ว มารดาฝ่ายหญิง เปิดเผยว่า ตนและสองครอบครัวรู้สึกเสียใจกับการจากไปของเด็กทั้งสอง ซึ่งเป็นดวงใจและเป็นที่รักของครอบครัวมาวาระสุดท้ายก่อนที่ร่างของทั้งสองจะเหลือเพียงเถ้าธุลี หัวอกความเป็นพ่อแม่อยากสานฝันอันสูงสุดของลูกๆ ที่หวังจะแต่งงานครองรักกันแต่ทั้งคู่ก็ไม่อาจอยู่ถึงช่วงเวลานั้น จึงได้พร้อมใจกันจัดพิธีแต่งงานให้ดวงวิญญาณทั้งสองได้ครองรักถูกต้องตามจารีตประเพณีและครองรักกันไปทุกภพทุกชาติ เพียงเท่านี้ครอบครัวก็มีความสุขแม้ลูกจะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับก็ตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังข่าวนี้ได้แพร่ออกไปในสื่อทุกแขนงทำให้วัยรุ่น และคู่รักมากมาย ต่างให้ความสนใจ พร้อมนำเรื่องราวความรักของทั้งสอง ไปเล่าบอกต่อกันอย่างแพร่หลายถึงความรักที่ไม่มีวันตาย จนทำให้วัยรุ่นต่างทึ่งในความรักที่บริสุทธิ์นี้พร้อมนำเรื่องราวไปเตือนสติคู่รัก ให้ขับขี่รถอย่างระมัดระวัง อย่าประมาทเพราะความตายอาจพรากชีวิต ที่ไม่มีวันให้กลับมารักกันอีกก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลอยอังคารคู่รักสัตหีบ ครอบครัวสุดอาลัย หวังให้รักทุกชาติภพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook