เด็ก 10 ขวบตายอนาถ หลังเล่นสไลเดอร์น้ำสูงที่สุดในโลก

เด็ก 10 ขวบตายอนาถ หลังเล่นสไลเดอร์น้ำสูงที่สุดในโลก

เด็ก 10 ขวบตายอนาถ หลังเล่นสไลเดอร์น้ำสูงที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุน่าสลดในสวนน้ำชื่อดัง เด็กชายวัย 10 ขวบ เสียชีวิตหลังขึ้นเล่นเครื่องเล่นสไลเดอร์น้ำสูงที่สุดในโลก ระดับ 50 เมตรจากพื้นดิน ตร.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุน่าสลดที่สวนน้ำชื่อดังแห่งหนึ่งในรัฐแคนซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กชายประสบเหตุเสียชีวิต หลังเล่นสไลเดอร์น้ำสูงที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่ในสวนน้ำแห่งนี้ ทำให้ถูกสั่งปิดเพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้น

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (7 ส.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น เครื่องเล่นสไลเดอร์น้ำสูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ภายในสวนน้ำชื่อดัง "ชลิธเตอร์บาห์น" เมืองแคนซัส ซิตี้ เด็กชายเคเลป วัย 10 ขวบ เสียชีวิตทันที หลังจากที่เขาขึ้นไปเล่นสไลเดอร์ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเปิดเผยว่า เหตุครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุ ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดต่างๆ ได้ ขณะที่โฆษกประจำสวนน้ำยืนยันว่า เด็กชายเสียชีวิตอยู่ที่ เวอร์รัคธ์ สไลด์ สไลเดอร์ไฮไลท์เด็ดของสวนน้ำ หลังเกิดเหตุได้ทำการปิดให้บริการทันที

จากข้อมูลทำให้ทราบว่า เวอร์รัคธ์ เป็นภาษาเยอรมัน แปลว่า 'บ้าคลั่ง' ถูกนำมาตั้งเป็นชื่อเครื่องเล่นสไลเดอร์น้ำแห่งนี้ ที่มีความสูงระดับ 169 ฟุต หรือราวๆ 50 เมตรจากพื้นดิน โดยผู้เล่นจะถูกปล่อยลงมาจากยอดสูงสุด ด้วยความเร็วประมาณ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เปิดบริการตั้งแต่ปี 2014 เคยมีปัญหาเกี่ยวกับระบบกลไก 3 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของเด็กชาย ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับขอความกรุณาเคารพความเป็นส่วนตัว ระหว่างที่กำลังทำการสืบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตเด็กชายครั้งนี้ ทั้งนี้ สวนน้ำแห่งดังกล่าว จะยังคงปิดบริการในวันจันทร์นี้ต่อไป

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook