นาวิน ต้าร์ ส่งคำยินดี เนม ประกาศเปิดตัวคบ คิทตี้

นาวิน ต้าร์ ส่งคำยินดี เนม ประกาศเปิดตัวคบ คิทตี้

นาวิน ต้าร์ ส่งคำยินดี เนม ประกาศเปิดตัวคบ คิทตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม "เนม ปราการ" หรือ "เนม Getsunova" ออกมาประกาศต่อหน้าสื่อว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักแสดงสาว "คิทตี้ ชิชา" งานนี้หลายคนเลยอดเป็นห่วงสภาพจิตใจของอดีตหวานใจของคิทตี้อย่างหนุ่ม "นาวิน ต้าร์" ไม่ได้ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ นาวิน ต้าร์ เจ้าตัวจึงได้ออกมาเปิดใจให้ฟังทันทีว่า สภาพจิตใจตอนนี้โอเคดี และขอร่วมยินดีกับทั้งสองคนที่คบกัน พร้อมยืนยันเนมไม่ใช่มือที่สามทำรักของตนต้องยุติลง

ล่าสุดเนมเปิดตัวโดยการให้สัมภาษณ์ว่ากำลังศึกษาดูใจกับคิทตี้อยู่?
"ผมเองก็พูดอะไรได้ไม่ค่อยมากครับ ทั้งเนมและคิทตี้ก็เหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกัน การที่เขาสองคนมาคบกันมันก็เป็นเรื่องดีครับ เราต้องแสดงความยินดีและหวังให้เขามีความสุข และเราก็มีแต่ความหวังดีให้เขา"

เรารู้สึกว่าเร็วเกินไปไหม?
"ผมเองคงพูดอะไรไม่ได้จริงๆ ครับ ว่ามันเร็วหรือไม่ มันเป็นเรื่องของพวกเขา และเชื่อว่าสิ่งที่เขาทำมันมาจากความรู้สึกที่ดีๆ ไม่ใช่มาจากความขัดแย้งหรือทะเลาะกัน การที่ผู้ชายคนนึงจะออกมาพูดว่าเรากำลังคบหาดูใจกับคนๆ นี้ มันก็คือการที่ตัวเขาได้ออกมายอมรับ ออกมาพูดว่าจากนี้ไปเราจะสนใจอยู่แค่คนๆ นี้ และจะคบหาเพียงคนๆ นี้คนเดียว ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ทำให้เรายิ้มได้ และมีความสุขกับเขาไปด้วย"

ไม่จี๊ดๆ ที่ใจใช่ไหม?
"(หัวเราะ) ผมไม่อยากจะพูดถึงความรู้สึกของตัวเองมากนัก เพราะตัวผมเองก็อธิบายลำบากเหมือนกันว่าตัวเองรู้สึกยังไง แต่สิ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือ ยินดีด้วยกับเขาทั้งสองคนครับ ดีใจที่เขาคบกันและมีความสุขกันในแบบที่เขาทำครับ"

หลังจากนี้จะมองหน้ากันติดไหม?
"แน่นอนครับ เพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน คือพูดตั้งแต่แรกแล้วว่าเรารู้จักกันเป็นเพื่อน ผมก็รู้จักกับเขามาตั้งนาน น้องคิทตี้ก็รู้จักกับเขา ตัวผมตอนคบกับคิทตี้ผมก็ตั้งใจอยากจะคบกับเขาต่อๆ ไป แต่ในเมื่อมันเป็นไปไม่ได้เราจึงเป็นได้แค่เพื่อนกัน จากนี้ถ้าคิทตี้อยากจะไปคบกับใคร ผมไม่ได้มีสิทธิ์ว่าเขาต้องเลือกใคร หรือไม่ควรเลือกใคร จริงๆ ผมรู้สึกดีใจเสียอีกที่ทั้งสองคนคบกัน และผมก็รู้จักทั้งสองคน ผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดี ที่เราควรร่วมยินดีไปกับเขา"

เรามีโอกาสได้ถามเขาถึงเรื่องความสัมพันธ์ครั้งนี้หรือเปล่า?
"ไม่ได้ถามครับ เรายินดีกับเขาและดีใจกับเขาด้วย คือเรายังไม่ได้คุยกันเลย แต่ก็ยังคึยกันได้เหมือนเดิมทุกอย่าง

ทราบว่าทั้งสองคบกันจากไหน?
"ก็ทราบว่าเขาประกาศคบกันจากข่าวครับ คือเราไม่ได้คุยกันทุกวันอยู่แล้ว"

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้คบกัน แต่มาวันนี้เขาประกาศคบกันแล้ว?
"จะพูดซ้ำอีกทีนะครับ ตัวผมเองก็ไม่อาจจะไปเข้าใจได้ถึงความคิดและความรู้สึกของคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวผม ขนาดความรู้สึกของตัวผมเองผมยังอธิบายไม่ถูกเลย แต่สิ่งที่รู้ได้คือการที่เขาทั้งสองคนมาคบกันผมว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดี และผมก็ยินดีกับเขาทั้งสองคนด้วยความบริสุทธิ์ใจครับ"

หลังจากเนมที่ออกมาประกาศว่าคบกัน หลายคนจึงมั่นใจว่าเนมคือมือที่สามที่แย่งคิทตี้มา?
"ต้องย้ำอีกทีนึงครับว่าเรื่องของมือที่สามคงไม่ใช่ คือถ้าเป็นมือที่สามหมายความว่ากำลังคบกัน แล้วมีคนเพิ่มมารักกันสามคนอย่างไม่ลงตัว แต่ผมขอยืนยันตรงนี้อีกทีว่าเรื่องของเรามันไม่ใช่อย่างนั้น ผมกับคิทตี้ได้เลิกกันไปแล้วโดยที่ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันด้วย ไม่ใช่เกลียดหรือโกรธกัน แล้วการที่เขาจะไปคบกับอีกคนมันเป็นเรื่องของเขาอยู่แล้ว ผมไม่สามารถที่จะพูดอะไรได้ มันชัดเจนแล้วว่าเขาไม่ใช่มือที่สาม เข้าใจใช่ไหมครับ"

สภาพจิตใจเราตอนนี้โอเคหรือยัง?
"ก็ยังโอเคดีนะครับ(ยิ้ม) ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน บางทีมันเป็นเรื่องที่ใครหลายๆ คนคิดกันไปเอง สร้างเรื่องกันไปเอง จริงๆ มันไม่มีอะไรเลยครับ"

ตอนนี้พร้อมเปิดใจรับใครคนใหม่หรือยัง?
"ผมก็พร้อมนะครับ และถ้ามันจะมีอะไรผมก็อยากจะมาบอกให้ทุกคนรู้ว่าผมจะคบกับใครยังไง"

ตอนนี้ยังโสดใช่ไหม?
"ผมไม่อยากจะพูดอะไรและไปกระทบกับข่าวอื่นครับ ขอพูดแต่ข่าวนี้แล้วกัน เดี๋ยวถ้ามันมีอะไรผมขอพูดแยกแล้วกัน"

คิทตี้ค่อนข้างโดนโจมตีถึงกระแสข่าวนี้หนักมาก?
"จริงๆ ผมรู้สึกว่าอาชีพของนักแสดงดาราบางทีมันเตอบททดสอบอะไรบางอย่างซึ่งมาโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ ตัวผมก็เคยเจอครับกับบรรยากาศมาคลุกับพวกพี่ๆ น้องๆ นักข่าวเหมือนกัน แต่ทุกคนต้องผ่านมาให้ได้ครับ ทุกอย่างมันมีวิถีของมัน และตอนนี้ก็เหมือนเป็นเวลาที่เขาต้องเรียนรู้ แต่ตัวผมขอยืนยันว่าน้องเป็นคนดี และเชื่อว่าต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นาวิน ต้าร์ ส่งคำยินดี เนม ประกาศเปิดตัวคบ คิทตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook