โซเชียลตามหาญาติ หนุ่มจอดรถ-ซดยาตายริมมอเตอร์เวย์

โซเชียลตามหาญาติ หนุ่มจอดรถ-ซดยาตายริมมอเตอร์เวย์

โซเชียลตามหาญาติ หนุ่มจอดรถ-ซดยาตายริมมอเตอร์เวย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด! หนุ่มจอดรถริมมอเตอร์เวย์ ซดยาฆ่าหญ้า-ยางรัดคอตายมาหลายวัน พบจดหมายสั่งเสีย คาดเครียดเรื่องสุขภาพ

(8 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้โพสต์แชร์เพื่อช่วยติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิต หลังพบศพชายเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์คันหนึ่ง ที่จอดเอาไว้อยู่ริมถนนมอเตอร์เวย์ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และเป็นเหตุฆ่าตัวตาย

เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง ได้โพสต์ภาพกรณีพบรถยนต์จอดทิ้งไว้อยู่ริมถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้า พื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบพบศพชายอายุ 32 ปี ดื่มกินยาฆ่าหญ้าและใช้หนังยางขนาดใหญ่รัดที่ลำคอ ก่อนจะเสียชีวิตอยู่บนรถยนต์

ทั้งนี้ หลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีการออกประกาศตามหาญาติของผู้เสียชีวิต ที่เชื่อว่าน่าจะมีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.หนองคาย ล่าสุดสามารถติดต่อกับญาติผู้เสียชีวิตได้แล้ว ขณะที่บนรถยนต์คันที่เกิดขึ้น ยังพบหลักฐานข้อมูลต่างๆ ที่ทำให้เชื่อว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตาย

รวมทั้งกระดาษข้อความเขียนด้วยลายชื่อใบหนึ่ง ที่ระบุเนื้อหาว่า "พ่อแม่ครับ ผมรักพ่อกับแม่มากนะ แต่ที่ผมทำคือคิดอะไรไม่ออก มึนทุกวัน ทำอะไรไม่ได้เลย อันเป็นแฟนหนุ่มก็รักอันนะ ที่ทำไปเพราะไม่อยากให้ใครมาเลี้ยงดูผม เวลาเจ็บไข้ได้ป่วย ผมขอตัดปัญหา ลาบอสและทุกคนด้วย" พร้อมกับแนบเบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้ และแจงทรัพย์สินติดตัว มีเพียงเงินสด 4,000 บาท กับโทรศัพท์มือถือ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะก่อเหตุขึ้น เพราะมีปัญหาส่วนตัวหรือปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ขณะที่ทางญาติได้ติดต่อรับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook