สุดกร่าง! กระบะจอดรถกลางถนน ถอยชน ก่อนลงมาชกหน้าคู่กรณี

สุดกร่าง! กระบะจอดรถกลางถนน ถอยชน ก่อนลงมาชกหน้าคู่กรณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ส.ค.) โลกออนไลน์แชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Sanya Piwchanthuek‎ และ YouLike (คลิปเด็ด) เป็นภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทบนท้องถนน โดยระบุว่า เหตุเกิดเมื่อ "8 สิงหาคม2559 บริเวณถนนพหลโยธินจากสระบุรีมุ่งหน้ากทม. (กม.103)

ดูสิ่งที่ชายคนดังกล่าวทำกับผม ทั้งจอดขวางและถอยชน และยังลงมาชกต่อยผมในรถ แต่กลับบอกว่าป้องกันตัว และรวมถึงสิ่งที่เขาพูดในคลิป แบบนี้เขาเรียกว่าอะไร อยากขอความคิดเห็นหรือขอทนายมือดี ช่วยกับเหตุการณ์นี้หน่อยครับ แจ้งความไปแล้ว ไม่มีการยอมความ รถกระบะคันนี้ก็เป็นรถบริษัทแห่งหนึ่ง ไม่ยอมรับผิด ไม่มีการขอโทษ ก็ไม่มีการให้อภัย"

โดยคลิปดังกล่าวมาจากกล้องหน้ารถของเจ้าของคลิป รถกระบะส่งของคันหนึ่งขับปาดหน้าในระยะกระชั้นชิดเพื่อเปลี่ยนเลน เจ้าของคลิปได้บีบแตรเพื่อเตือน แต่คนขับกระบะกลับเบรกกลางถนน แล้วถอยรถมาชนเจ้าของคลิปเอาดื้อๆ

จากนั้นก็เดินลงมาที่รถ บอกว่า "โทรเรียกประกันมา" ก่อนที่เจ้าของคลิปจะพูดขึ้นว่า "อ้าว พี่ถอยชนผมทำไม พี่ต่อยผมทำไม ผมทำอะไรผิด" คนขับรถกระบะก็ตอบว่า "กวนตีนอะ ไม่มีอะไรหรอก"

หลังจากคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างตำหนิพฤติกรรมของคนขับรถกระบะอย่างมาก นอกจากจะขับรถไม่มีมารยาทแล้ว ยังทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่บางส่วนก็บอกว่าควรจะรอฟังความทั้งสองฝ่ายก่อนตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook