ตร.จ่อเรียกคนบังคับสาวเปลือยว่อนเน็ตสอบ

ตร.จ่อเรียกคนบังคับสาวเปลือยว่อนเน็ตสอบ

ตร.จ่อเรียกคนบังคับสาวเปลือยว่อนเน็ตสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจห้วยขวาง เตรียมออกหมายเรียกบุคคลในคลิปบังคับสาวเปลือยสอบปากคำ ยันไม่มีตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน ปอท. ดำเนินคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ในฐานะรักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนเพื่อเร่งรัดติดตามคดีหญิงสาวถูกบังคับให้เปลือยกายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง และมีการเผยแพร่คลิปผ่านโซเชียลมีเดีย

เบื้องต้น ยืนยันว่า ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่บังคับให้เปลือยกาย และไล่ออกจากห้องในข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ๆหรือไม่กระทำการใด ๆ โดยเกรงกลัวจะทำให้เกิดอันตรายแก่ตน

ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บพยานแวดล้อม ประกอบด้วย ภาพวงจรปิด พยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ ส่วนการแจ้งความของผู้เสียหายที่ ปอท.ให้ดำเนินคดีในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างประสานข้อมูลมารวบรวมประกอบสำนวนในการดำเนินคดีด้วย

โดยพนักงานสอบสวนได้ตั้งคณะทำงานขึ้นมาสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนสนใจ โดยยืนยันว่า บุคคลที่เป็นผู้ชายในภาพคลิปไม่ใช่ตำรวจตามที่เป็นข่าว และยังไม่ทราบว่าเป็นใคร รวมทั้งภาพที่ปรากฏยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ใดเป็นคนถ่าย ขณะที่ผู้เสียหายยืนยันไม่ได้ถูกข่มขู่ด้วยอาวุธปืน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะออกหมายเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำ เบื้องต้นมีข้อมูลพอทราบตัวบุคคลแล้ว โดยยังไม่ระบุว่าจะเรียกมาพบพนักงานสอบสวนเมื่อใด

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม เวลาประมาณ 03.00 น. ก่อนผู้เสียหายมาแจ้งความ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook