มะนาว ไหว้ขอโทษสาวไซด์ไลน์ วอนสังคมเข้าใจคนถูกนอกใจ

มะนาว ไหว้ขอโทษสาวไซด์ไลน์ วอนสังคมเข้าใจคนถูกนอกใจ

มะนาว ไหว้ขอโทษสาวไซด์ไลน์ วอนสังคมเข้าใจคนถูกนอกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคลิปอื้อฉาว สาวจับได้ว่าแฟนหนุ่มพาผู้หญิงไปมีสัมพันธ์ในคอนโด ก่อนไล่ออกจากคอนโดทั้งที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

ล่าสุด "มะนาว" อายุ 24 ปี หญิงสาวที่เป็นผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เปิดเผยผ่านทางรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ว่า ตนมีอาชีพเป็นพริตตี้ อยู่กินกับแฟนที่เป็นชายในคลิปประมาณ 6 เดือน ยังไม่แต่งงานหรือจดทะเบียนสมรส ก่อนเกิดเหตุตนไปพัทยา โทรบอกแฟนว่าจะกลับบ่ายวันรุ่งขึ้น แต่เปลี่ยนใจกลับมาก่อนตอนตี 3 ทำให้ได้เห็นภาพบาดตา

ในคืนนั้นพอไขประตูห้องก็เห็นผู้หญิงสภาพเปลือย คร่อมอยู่บนตัวแฟนตนเองที่ไม่สวมเสื้อผ้าเช่นกัน ตอนนั้นตบหน้าแฟน และเรียกฝ่ายหญิงมาเคลียร์ปัญหา พอฝ่ายหญิงออกมาก็เอาผ้าห่มคลุมตัวมา ตนไม่ทราบว่าเขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า พอเห็นผ้าห่มที่คลุมตัวผู้หญิงคนนั้นเป็นของตัวเองก็ดึงคืนมา ไม่คิดว่าผู้หญิงจะเปลือยอยู่ ตนไม่ได้กล่าวหาว่าอีกฝ่ายเป็นไซด์ไลน์ แต่น้องผู้หญิงบอกว่า เขาจ้างหนูมา ตนเลยถามว่าเท่าไหร่เท่านั้นเอง

มะนาว ระบุอีกว่า ที่ถ่ายคลิปก็ไว้เพื่อเตือนใจตัวเอง ทำไปด้วยความโมโห ถ้าแฟนมาขอคืนดี จะได้เอาคลิปนี้มาไว้เตือนความจำ ไม่ได้มีเจตนาเอาไปแผยแพร่ใดๆทั้งสิ้น และยืนยันว่าขณะถ่ายคลิป ในมือไม่ได้ถืออาวุธใดๆ เลยนอกจากโทรศัพท์ ที่ผู้หญิงดูกลัวอาจเพราะตัวเองทะเลาะด่าว่าแฟนเสียงดัง ยอมรับว่าเคยส่งคลิปให้เพื่อน 2-3 คน แต่บอกไปแล้วว่าอย่าเผยแพร่ ประกอบกับมือถือเครื่องที่ใช้ถ่ายหล่นหายไปด้วย ไม่รู้จริงๆ ว่าคลิปหลุดได้อย่างไร 

อยากขอความเห็นใจจากสังคม เพราะตัวเองถูกฝ่ายชายหักหลังและนอกใจ อยากให้มองในมุมของตนเองถ้าเข้าไปเจอแฟนกำลังมีอะไรกับคนอื่นจะรู้สึกยังไง ยืนยันไม่มีเจตนาเหยียดหยามหรือประจานฝ่ายหญิง และตอนนี้ได้เลิกกับฝ่ายชายไปแล้ว

นอกจากนี้ ตนได้โทรติดต่อไปยังน้องผู้หญิงแล้วเพื่อขอโทษและชี้แจงเรื่องต่างๆ แต่อีกฝ่ายบอกว่ายังไม่สะดวก ส่วนเรื่องคดีความ เบื้องต้นยังไม่มีการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ส่วนกระแสในโลกออนไลน์ที่มีการบอกว่าตนเป็นแม่เล้า อาจจะมีการแจ้งความดำเนินคดีต่อไป ยอมรับว่ากระแสโซเชียลรุนแรงมากจนเคยคิดจะฆ่าตัวตายด้วยซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook