หนุ่มใจดีให้คนไม่รู้จักซ้อนท้ายจยย. ก่อนถูกปาดคอเจ็บสาหัส

หนุ่มใจดีให้คนไม่รู้จักซ้อนท้ายจยย. ก่อนถูกปาดคอเจ็บสาหัส

หนุ่มใจดีให้คนไม่รู้จักซ้อนท้ายจยย. ก่อนถูกปาดคอเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากกรณี นายอำนวย แก้วมณี อายุ 40 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดบริเวณลำคออาการสาหัส หลังเป็นพลเมืองดีอาสาไปส่งคนที่ไม่รู้จัก ก่อนถูกปาดคอจนบาดเจ็บสาหัส จนต้องไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน เหตุเกิดพื้นที่ ม.2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ส.ค.) เพื่อนร่วมงานของนายอำนวย ได้นำภาพกล้องวงจรปิดที่เห็นรูปพรรณคนร้ายที่นั่งซ้อนรถจยย.ออกไปจากหน้าโกดัง โดยได้ไปลงในโลกโซเซียลและมีการแชร์และเข้าไปดูเพื่อเป็นการเตือนให้ชาวบ้านระวังคนในลักษณะในรูปวงจรปิด เพราะมีชาวบ้านยังเห็นอยู่ในบริเวณพื้นที่ตะเคียนเตี้ย

น.ส.พันธุวดี บุญญานุวัตร ผู้จัดการโกดัง เปิดเผยว่า คนเจ็บทำงานอยู่ที่โกดัง และมาทราบว่าคนเจ็บถูกทำร้ายนั้น เมื่อตนเองโทรศัพท์ไปตามว่ามีงานส่งของในตอนเย็น แต่กลับมีเสียงผู้หญิงรับสาย และบอกว่าเจ้าของโทรศัพท์ถูกทำร้ายอยู่โรงพยาบาล ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บปัจจุบันอาการดีขึ้น แต่ยังพูดไม่ได้ เพียงแต่เขียนบอกว่าให้ตนมาดูกล้องวงจรปิด

ตนจึงมาดูกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้ามาในโกดังแล้วเอาจยย.ของตนเองเพื่อไปส่งคนที่ยืนอยู่หน้าโกดังที่ปากทาง ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บไม่รู้จักเลย นอกจากนั้น ตนยังทราบว่าคนร้ายที่ทำร้ายนายอำนวยนั้นก่อนหน้าได้โบกรถจยย. คนอื่น แต่คนอื่นไม่ยอมไปส่ง

โดยหลักฐานทั้งหมดได้นำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งตนอยากให้จับกุมได้เร็วๆ เพราะเกรงว่าจะไปทำร้ายคนอื่นอีก ตนจึงนำภาพวงจรปิดไปลงในโลกโซเซียลเพื่อให้ชาวบ้านระมัดระวัง และหากพบช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มใจดีให้คนไม่รู้จักซ้อนท้ายจยย. ก่อนถูกปาดคอเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook