หนุ่มขี่รถคว่ำ เจ็บสาหัสที่สมอง พยานเห็นคล้ายกำลังเล่นเกมดัง

หนุ่มขี่รถคว่ำ เจ็บสาหัสที่สมอง พยานเห็นคล้ายกำลังเล่นเกมดัง

หนุ่มขี่รถคว่ำ เจ็บสาหัสที่สมอง พยานเห็นคล้ายกำลังเล่นเกมดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นหนุ่มอ่างทอง ขี่รถจักรยานยนต์เข้าเมืองล้มคว่ำเจ็บสาหัส พยานบอกเห็นมองๆ ดูโทรศัพท์ เหมือนเล่นเกมฮิต แม่ยอมรับว่าลูกติดเกมนี้ แต่ไม่น่าจะเล่นตอนขี่รถ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (10 ส.ค.) เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนอ่างทอง-โพธิ์ทอง หมู่ที่ 5 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมทีมกู้ชีพโรงพยาบาลโพธิ์ทอง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายเจสัน อายุ 18 ปี นอนหมดสติ ไม่รู้สึกตัวอยู่ข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง จากการสอบถามพยานที่พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ มาจากอำเภอโพธิ์ทอง เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง

จากการสังเกตเห็นพบว่า ผู้ขับขี่ยังถือโทรศัพท์เอาไว้ในมือและเหมือนจะมองดูโทรศัพท์อยู่ ประกอบกับลืมเอาขาตั้งรถจักรยานยนต์ขึ้น เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางเนินขึ้นเล็กน้อย ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักและล้มคว่ำทันที

ขณะที่ทางด้าน นางวนิดา อายุ 40 ปี แม่ของนายเจสัน กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวรู้สึกตกใจมาก พอมาถึงโรงพยาบาลลูกชายก็ยังไม่ฟื้น เพราะสมองกระทบกระเทือนต้องทำการสแกนสมอง ก่อนเกิดเหตุลูกชายก็อยู่กับตนที่บ้าน สักพักก็ออกจากบ้าน เพื่อไปรับแฟนที่เรียนอยู่ในตัวเมืองอ่างทอง

นางวนิดา ยังบอกว่า ก็ยอมรับว่าช่วงนี้ลูกติดเล่นเกมยอดฮิต โปเกม่อน โก แต่ปกติก็จะเล่นอยู่บ้านและละแวกบ้านเท่านั้น ไม่คิดว่าจะขับขี่รถแล้วเล่นไปด้วย คาดว่าน่าจะกำลังโทรศัพท์มากกว่าจึงเกิดรถคว่ำดังกล่าวขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook