หนุ่มขับBMWไล่จับโจร จยย.คนร้ายล้ม ขยี้ดับ 1

หนุ่มขับBMWไล่จับโจร จยย.คนร้ายล้ม ขยี้ดับ 1

หนุ่มขับBMWไล่จับโจร จยย.คนร้ายล้ม ขยี้ดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ส.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจยย. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนรัชดา-รามอินทรา ฝั่งขาเข้า แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม.

ที่เกิดเหตุพบเศษซากรถกระจายเกลื่อนถนน บริเวณเลนขวาสุดพบศพ นายภานุพงศ์ อายุ 19 ใกล้กันพบเครื่องยนต์ จยย.ตกอยู่ ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบซากรถจยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 5กถ5613 กรุงเทพมหานคร พังยับเยินทั้งคัน

ห่างไปอีกประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว รุ่น GT 320d สีดำ ป้ายแดงทะเบียน ร3722 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายนรินทร์ อายุ 24 ปี เป็นคนขับ

ตรวจสอบกระเป๋าผู้ตาย พบมีดปังตอ โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ลูกเต๋า 2 ลูก กระเป๋าเงิน บัตรกดเงินสด กัญชาอบแห้งจำนวนหนึ่ง และเงินสดประมาณ 5,000 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายนริทร์ ให้การอ้างว่า ที่บ้านมีกิจการเป็นร้านอาหารไทยในฮ่องกง โดยตัวเองเรียนจบชั้น ม.5 ตั้งใจมาเรียนต่อที่ประเทศไทย โดยก่อนเกิดเหตุเพิ่งกลับจากดูหนัง จากนั้นได้ขับรถกำลังกลับที่พัก แต่ระหว่างนั้นมีสายโทรเข้าหาตน จึงจอดรถมาคุยโทรศัพท์ข้างทาง

ก่อนจะมีวัยรุ่น 6 คน ขี่รถจยย.ซ้อนท้ายกันมา เข้ามาถามทาง แล้วใช้มีดปังตอจ่อที่คอ ให้ส่งมือถือไอโฟน 5 เอสให้ ก่อนฉวยเงินในกระเป๋าเงินไป 4,700 บาท และหลบหนีไป แต่ตนไม่ยอมจึงขับรถไล่ติดตาม กระทั่งชนรถจยย.คนร้ายล้มลงโดยไม่ได้ตั้งใจ เป็นเหตุให้มีวัยรุ่นเสียชีวิต 1 ราย

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวนายนรินทร์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบรอยชนอีกครั้ง พร้อมฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดี และหาสาเหตุว่าเป็นอุบัติเหตุหรือไม่ต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก js100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook