เปิดใจแม่ลูกอ่อนถูกอาใช้เตารีดทุบหน้า แค่เรื่องกุญแจบ้าน

เปิดใจแม่ลูกอ่อนถูกอาใช้เตารีดทุบหน้า แค่เรื่องกุญแจบ้าน

เปิดใจแม่ลูกอ่อนถูกอาใช้เตารีดทุบหน้า แค่เรื่องกุญแจบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งติดตามตัวอาโหดคว้าเตารีดทุบหน้าหลานสาวจนบวมปูด เหตุทะเลาะกันแค่เรื่องกุญแจบ้าน

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราว หญิงสาวรายหนึ่งที่มีใบหน้าปูดบวมคล้ายถูกทำร้ายมาอย่างหนัก หลังมีปากเสียงทะเลาะกับอา เรื่องกุญแจบ้านถึงขั้นด่าทอ ก่อนที่ผู้เป็นอาจะคว้าเตารีดมาทุบหน้าหลานสาวที่ใบหน้าหลายครั้งนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แชร์ให้ถึงปวีณา หลานสาวถูกอาใช้เตารีดทุบจนหน้าปูด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ส.ค.) ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบ น.ส.ปรียดา อายุ 18 ปี ผู้เสียหายในสภาพใบหน้าบวม ตาขวาปิดมองแทบไม่เห็น ร่างกายฟกช้ำไปทั้งตัว

พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. ของคืนวานนี้ (10 ส.ค.) ว่า เมื่อคืนขณะหลังจากให้นมลูก เสร็จภายในห้องนอน ซึ่งตอนนี้กำลังป่วยอยู่ร่างกายอ่อนเพลียและกำลังจะนอน ผู้เป็นอา นายธนชาติ อายุ 45 ปี เหมือนหงุดหงิดเรื่องที่พี่สาวเอารถจยย.ของอาออกไปข้างนอก และไม่กลับนำมาคืนตามเวลา แล้วก็เข้ามาหากุญแจบ้านดอกเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว

ตนก็บอกว่าหาไม่เจอ วันนี้เก็บห้องไปก็ไม่เจอ ก็เหมือนอาไม่ได้ยิน แล้วก็ถามซ้ำอีก ตนเลยตอบไปด้วยน้ำเสียงที่ดังขึ้น อาเหมือนไม่พอใจ คิดว่าเราตะคอกใส่ หลังจากนั้นอาก็เข้ามาตบด้วยฝ่ามือ และก็เกิดการต่อสู้กัน ก่อนที่อาจะไปหยิบเตารีบมาปาใส่ แต่ตนเอามือรับ ก่อนที่จะล้มลง อาได้นั่งทับบนตัวแล้วก็จิกหัวบีบคอก่อนใช้เตารีดทุบบริเวณใบหน้า หลังจากนั้นก่อนที่อาก็ขี่ จยย.ออกไป

ตนเลยได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนที่จะส่งรูปบาดแผลไปให้เพื่อนๆ ดู ก่อนที่เพื่อนๆ จะนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กดังกล่าว ส่วนที่จะไปแจ้งต่อมูลนิธิปวีณาฯนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้ไปร้องเรียน ซึ่งต้องรอดูคดีว่ามีความคืบหน้าไปถึงไหน ถ้าไม่คืบก็คงต้องไปร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯให้เข้ามาช่วยเหลือ

ด้าน พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล ผกก.สภ.สัตหีบ เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนเวรออกไปติดตามตัวนายธนชาติ ผู้เป็นอา มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีแล้ว เบื้องต้น ได้ส่งตัวคนเจ็บไปตรวจสอบบาดแผลยังโรงพยาบาล โดยจะตั้งกล่าวหากับผู้เป็นอาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายและจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook