เฒ่าเซียนพระโด๊ปยาชูกำลังอึ๊บสาว ช็อกดับคาโรงแรม

เฒ่าเซียนพระโด๊ปยาชูกำลังอึ๊บสาว ช็อกดับคาโรงแรม

เฒ่าเซียนพระโด๊ปยาชูกำลังอึ๊บสาว ช็อกดับคาโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าเซียนพระนครปฐม วัย 71 ปี พาสาวเข้าม่านรูดจากนั้นนำเครื่องดื่มยาชูกำลังหลายขวด เกิดช็อกดับคาม่านรูด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.00.น. สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นห้อง B5 ในม่านรูดแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม พบศพ นายเฮง อายุ 71 ปี

สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน ไม่ได้สวมเสื้อผ้ามีเพียงผ้าเช็ดตัวสีขาวปิดอยู่เท่านั้น ข้างเตียงนอนพบเครื่องดื่มยาชูกำลังวางอยู่หลายขวด และรองเท้าถอดวางอยู่ปลายเตียงนอนภายในห้องดังกล่าว และมีรถจยย.ของผู้ตายจอดอยู่หน้าห้องพักของโรงแรมม่านรูด

ร.ต.อ.วุฒิสิษฎ์ แก้วไกรเพชร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า ผู้ตายเป็นเซียนพระในจังหวัดนครปฐม ช่วงเวลา 08.00 น. ผู้ตายได้พาหญิงสาวเข้ามาพักในโรงแรมแห่งนี้ จากนั้นได้ไม่นานผู้หญิงที่มาด้วยกันก็ได้เดินออกจากห้องไป พนักงานโรงแรมเห็นเงียบจึงได้เปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่านอนไม่หายใจแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าให้เข้ามาตรวจสอบ

จากการสอบถามพนักงานโรงแรม บอกว่า ผู้ตายมาพักที่นี่ประมาณ 2-3 ครั้งแล้ว และจะมาช่วงเช้าทุกครั้งๆ นี้ก็จะมาเวลา 08.00.น แล้วก็เข้าพักที่ห้อง B5 ได้ประมาณ 1 ช.ม.จากนั้นหญิงสาวก็เดินออกจากห้องไปโดยที่ไม่ได้แจ้งบอกอะไรเลย จากนั้นพนักงานเห็นเงียบหายไปก็ได้เปิดประตูจะเข้าไปทำความสะอาด ก็พบผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายมีอายุมาก และได้ดื่มเครื่องดื่มชูกำลังไปหลายขวดจึงทำให้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook