เจ้าของไก่ชนโผล่แล้ว คดีพลิก ถูกขโมยหิ้วขึ้นแท็กซี่หนี

เจ้าของไก่ชนโผล่แล้ว คดีพลิก ถูกขโมยหิ้วขึ้นแท็กซี่หนี

เจ้าของไก่ชนโผล่แล้ว คดีพลิก ถูกขโมยหิ้วขึ้นแท็กซี่หนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช่างซ่อมรถเจ้าของไก่ชน โผล่ที่โรงพักปากน้ำ เผยถูกชายนั่งแท็กซี่มาขอซื้อไก่ชน 1 คู่ ในราคา 2 พันบาท แต่ชักดาบไม่จ่ายอุ้มไก่ขึ้นแท็กซี่หนี

จากกรณีเมื่อวานนี้ (11 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. นายเรืองหนุ่ม พันโกฏ อายุ 37 ปี หนุ่มขับรถแท็กซี่ อุ้มไก่ชนเพศผู้ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าผู้โดยสารค้างค่าโดยสารเกือบ 400 บาท แล้วลงรถหนีไปขณะรถติด ทิ้งเพียงไก่ชนไว้เป็นค่ารถ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อย่างนี้ก็ได้เหรอ หนุ่มนิรนามทิ้งไก่ชนไว้เป็นค่าแท็กซี่

ล่าสุด (12 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. นายรุ่งฟ้า อายุ 38 ปี หนุ่มช่างซ่อมรถยนต์ เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังทราบข่าวมีโชเฟอร์แท็กซี่ นำไก่ชนไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีผู้โดยสารทิ้งไว้ก่อนจะเปิดประตูรถหนีไป

นายรุ่งฟ้า เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 35-40 ปี นั่งรถแท็กซี่มาขอซื้อไก่ชนที่ตนเพาะไว้ 1 คู่ ในราคา 2 พันบาท ถึงอู่ซ่อมรถยนต์ที่ตนทำงานอยู่ บนถนนท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกับอุ้มไก่ขึ้นรถแท็กซี่หนีไป โดยยังไม่จ่ายเงิน อ้างว่าเดี๋ยวจะนำมาให้ภายหลัง โดยที่ตนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน กระทั่งทราบจากข่าวว่ามีรถแท็กซี่คันที่พาผู้ก่อเหตุมานั้น ก็ตกเป็นเหยื่อของผู้ก่อเหตุเช่นกัน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบไก่ชนเพศผู้ ที่ทางโชเฟอร์แท็กซี่นำมามอบให้ไว้เมื่อวานนี้ให้กับนายรุ่งฟ้ากลับไป และจะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook