พยาบาลเป็นงง? คนไข้ยัวะ เตะก้านคอใส่คุณหมออย่างจัง

พยาบาลเป็นงง? คนไข้ยัวะ เตะก้านคอใส่คุณหมออย่างจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจากห้องคนไข้ เผยภาพน่าตกใจ ชายคนไข้โมโหอะไรมาไม่รู้ เตะก้านคอใส่คุณหมอหนุ่ม ล่าสุดแจ้งความดำเนินคดีกัน

(13 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อคนไข้เป็นชายคนหนึ่ง เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวบางอย่างระหว่างที่แพทย์กำลังสอบถามอาการ คนไข้ได้ยกขาเตะก้านคอคุณหมอหนุ่มอย่างจัง กลายเป็นภาพที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่

คลิปวิดีโอที่โพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Itsared Chaiyarn ได้แชร์ภาพเหตุการณ์ที่ระบุว่าเกิดขึ้นในโรงพยาบาลแม่ใจ จ.พะเยา เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ระบุข้อความว่า "คนไข้เตะก้านคอนายแพทย์ ขณะที่แพทย์สอบถามอาการ คนไข้ยกเท้าขณะนอน แพทย์แจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุดแล้ว เหตุเกิดที่โรงพยาบาลแม่ใจ พะเยา"

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นช่วงเวลาที่แพทย์และพยาบาลกำลังรักษาคนไข้ตามปกติ โดยเดินสอบถามอาการคนไข้แต่ละเตียง กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ที่เป็นชายที่ค่อนข้างมีอายุคนหนึ่ง กำลังนอนอยู่บนเตียง หมอหนุ่มได้เข้าไปสอบถามอาการ คล้ายกันพูดคุยตามปกติ แต่อยู่ๆ คนไข้ก็ยกขาขึ้นมาเตะก้านคอใส่อย่างจัง ก่อนจะลุกขึ้นมาจากเตียง เหมือนจะเข้าทำร้ายและหาเรื่องชกต่อยอีก ทำให้ญาติที่มาด้วยต้องเข้าระงับเหตุและจับแยกเอาไว้

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงสาเหตุหรือที่มาที่ไปของกรณีดังกล่าว มีเพียงผู้ให้ข้อมูลว่า ชายคนไข้เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองท้องถิ่น แต่คาดว่าภาพที่ปรากฏออกมา น่าจะใช้เป็นหลักฐานในการประกอบรูปคดี เพราะเกิดการแจ้งความกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook