คุมตัว "มะนาว" คดีถ่ายคลิปฝากขัง รายงานตัวทุก 6 วัน

คุมตัว "มะนาว" คดีถ่ายคลิปฝากขัง รายงานตัวทุก 6 วัน

คุมตัว "มะนาว" คดีถ่ายคลิปฝากขัง รายงานตัวทุก 6 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ส.ค.) ร.ต.ท.ศิวานนท์ สงนุ้ย พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ควบคุมตัว น.ส.วิชชุตา หรือมะนาว อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีหมิ่นประมาทและถ่ายคลิปข่มขู่สาวเปลือยกายที่มีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ยื่นคำร้องผัดฟ้องและฝากขังครั้งที่ 1 เป็นเวลา 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 13-18 ส.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยานอีก 4 ปาก และรอประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหาประกอบการพิจารณาสำนวน

โดยคำร้องระบุพฤติการณ์ สรุปว่า เมื่อวันที่ 31 ก.ค.59. เวลา 03.00 น. ผู้ต้องหาใช้มือถือถ่ายคลิปวีดีโอ น.ส.ศรัญญา หรือ ป๋อมแป๋ม ผู้กล่าวหา ขณะเปลือยกาย พร้อมทั้งใช้วาจาข่มขู่บังคับให้ออกจากห้องพักที่เป็นคอนโดมิเนียม ย่านห้วยขวาง ซึ่งน.ส.ศรัญญา กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อร่างกาย จึงได้รีบออกจากห้องไปโดยที่ยังไม่ได้สวมเสื้อผ้า และผู้ต้องหายังกล่าวข้อความทำให้ น.ส.ศรัญญา เสียหาย ซึ่งต่อมามีการร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดี

โดยผู้ต้องหา เข้าพบพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีฐานข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 309 และฐานหมิ่นประมาท ตามาตรา 326 แล้วชั้นสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ทั้งนี้ ศาลพิจารณาคำร้อง และสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ผลัดฟ้องและฝากขังได้ โดยศาลพิจารณาแล้วผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงให้ปล่อยตัวไปโดยให้รับหมายนัดเพื่อมารายงานตัวต่อไปทุก 6 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook