ลูกเหยื่อระเบิดสุราษฎร์ฯ ทำใจไม่ได้ วอนลบภาพแม่ออกจากเฟซบุ๊ก

ลูกเหยื่อระเบิดสุราษฎร์ฯ ทำใจไม่ได้ วอนลบภาพแม่ออกจากเฟซบุ๊ก

ลูกเหยื่อระเบิดสุราษฎร์ฯ ทำใจไม่ได้ วอนลบภาพแม่ออกจากเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเหยื่อระเบิดยังทำใจไม่ได้ที่สูญเสียแม่บังเกิดเกล้าไปในวันแม่ พร้อมขอให้ลบภาพแม่ขณะเกิดเหตุ อย่าตอกย้ำความรู้สึกและความสูญเสีย 

(12 ส.ค.) ที่วัดโพธินิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี บรรยากาศงานศพของนางจงกลณี พุ่มกระจ่าง อายุ 51 ปี พนักงานเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิดหน้ากองกำกับการ 6 ตำรวจน้ำสุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ส.ค.59 เป็นไปด้วยความโศกเศร้า

โดยนางสาวอัจจิมา แสนยากร อายุ 25 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต ได้กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียแม่ไปในวันแม่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้นัดกับแม่ว่าหลังจากวันแม่แล้วประมาณ 2 วัน ซึ่งเป็นวันหยุดจะพากันไปกินข้าวนอกบ้าน แต่ในวันที่ 12 ส.ค.แม่ติดงานที่จะต้องออกไปทำงานตั้งแต่เช้ามืด ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. จากนั้นแม่ได้โทรมาปลุก ตนเองกับน้อง เวลา 08.00 น. และเมื่อตนโทรศัพท์กลับไปหาแม่กลับติดต่อไม่ได้ และมาทราบในเวลาต่อมาว่าแม่ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งนาทีนั้นยังคิดว่าตนยังนอนหลับฝันไป จึงขอฝากถึงลูกที่ยังมีแม่อยู่ว่าให้ทำดีกับแม่มากๆ ดูแลท่านให้ดีๆ

และขอฝากไปถึงผู้ก่อเหตุว่าหากเป็นญาติพี่น้องของผู้ก่อเหตุเองจะคิดอย่างไร คนที่คุณรักมาเสียไปโดยที่ฝ่ายสูญเสียไม่ได้ไปทำอะไรให้โกธเคือง และขอฝากไปถึงเจ้าหน้าที่รัฐให้ติดตามจับกุมตังผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีและอยากจะถามว่าเขาทำเพื่อต้องการอะไร ทำให้คนอื่นเสียใจสูญเสียคนที่รักไป

นอกจากนี้ นางสาวอัจจิมา ได้กล่าวด้วยน้ำตาว่า ในวันแม่ต้องมาเสียแม่ที่เป็นที่รักไป ยังทำใจไม่ได้ และไม่อยากเห็นคนที่นำภาพแม่ขณะเกิดเหตุขึ้นโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพราะอยากเห็นภาพแม่ที่หัวเราะกับลูกๆ อย่างมีความสุข และอยากจำภาพที่ดีๆ หากเป็นไปได้ขอให้บุคคลที่นำภาพขึ้นลบภาพแม่ขณะที่เกิดเหตุออกจากสื่อโซเชียล อย่าตอกย้ำกับความสูญเสียที่ได้รับ

ขอบคุณที่มาจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook