ชิน ชินวุฒ โพสต์ซึ้ง วันเกิดปีนี้สุดพิเศษ กับชีวิตในกรมทหาร

ชิน ชินวุฒ โพสต์ซึ้ง วันเกิดปีนี้สุดพิเศษ กับชีวิตในกรมทหาร

ชิน ชินวุฒ โพสต์ซึ้ง วันเกิดปีนี้สุดพิเศษ กับชีวิตในกรมทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติอยู่ต่อไป สำหรับดาราหนุ่ม "ชิน ชินวุฒ" ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านพ้นวันเกิดของเจ้าตัวไป เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยปีนี้คงพิเศษกว่าปกตินิดหน่อย เพราะไม่ได้ฉลองวันเกิดสังสรรค์แบบทั่วไป แต่เป็นวันเกิดยังอยู่ในคราบ..ทหารเกณฑ์

หนุ่มชิน ยังได้โพสต์ข้อความซึ้งๆ ถึงวันเกิดปีที่ 27 ของตัวเอง ทั้งยังขอบคุณสมาชิกในครอบครัวที่เป็นกำลังใจเสมอ ที่สำคัญคือหวานใจ ลิลลี่ ภัณฑิลา ยังคอยเติมเต็มความรักให้เสมอไป แม้ช่วงนี้จะมีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยลงกว่าเดิมก็ตาม

"Happy Birthday to me! สุขสันต์วันเกิดแด่ตัวเอง ปีนี้ 27 แล้ว ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ได้มีประสบการณ์อะไรเยอะแยะ ทั้งสุข และทุกข์ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ฉลองวันเกิดในฐานะ พลทหาร เป็นปีที่ได้รับใช้ชาติ เป็นปีที่โตขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่ตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็ผ่านมันมาได้

บอกเลยเป็นปีที่ได้เรียนรู้เยอะที่สุดนึงปีเลยก็ว่าได้ ต้องขอบคุณทหารบกที่มีส่วนที่ทำให้ผมได้เป็นคนที่ดีขึ้น รักตัวเองมากขึ้น รักครอบครัวมากขึ้น รักแฟนมากขึ้น รักเพื่อนๆมากขึ้น รักแฟนๆ มากขึ้น รักชีวิตมากขึ้น และที่สำคัญ รักตัวเองมากขึ้น ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่อยู่ข้างผมในปีนี้ แต่ที่ต้องขอบคุณที่สุดเลยคือ สมาชิกครอบครัวและแน่นอนที่รักของผม 4 บุคคลนี้ผ่านทุกๆอย่างมาด้วยกัน ยืนข้างๆ ไม่เคยปล่อยมือเลยแม้แต่วินาทีเดียว ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณ รักจนไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว

ปีนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่สวยงาม แข็งแรง มีพลัง และที่สำคัญเต็มไปด้วยความรัก เพราะผมเลือกว่าชีวิตผมจากวินาทีนี้เป็นต้นไป ผมจะทำทุกๆอย่างที่จำเป็นเพื่อที่จะให้คนกลุ่ม รวมถึงตัวเองมีความสุขที่สุด

ปีนี้แหละชิน จะเป็นปีที่ดีที่สุดตั้งแต่ได้ลืมตามาบนโลกนี้ Happy Birthday"

นอกจากนี้ เมื่อวันเกิดที่ผ่านมา หนุ่มชิน ที่ได้หยุดพักผ่อนออกจากกรมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ยังได้ใช้เวลาเล็กๆ กับแฟนคนสวยควง สาวลิลลี่ ไปทำบุญทำทานและดินเนอร์หวานฉ่ำด้วยกัน เห็นภาพแล้วก็อดอิจฉาตามไม่ได้จริงๆ

ภาพจากอินสตาแกรม @chinchinawut @lilyy_pantila

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชิน ชินวุฒ โพสต์ซึ้ง วันเกิดปีนี้สุดพิเศษ กับชีวิตในกรมทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook