ซี ศิวัฒน์ พ่อบ้านขี้อ้อน โพสต์คิดถึง เอมี่ ภรรยาสุดที่รัก

ซี ศิวัฒน์ พ่อบ้านขี้อ้อน โพสต์คิดถึง เอมี่ ภรรยาสุดที่รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยจะเหงาจริงจัง จนถึงขนาดทำให้พระเอกหนุ่มอย่าง "ซี ศิวัฒน์" ต้องโพสต์แคปชั่นบ่นคิดถึงภรรยาสุดที่รัก "เอมี่ กลิ่นประทุม" ลงอินสตาแกรม จนใครหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่างานนี้จะแอบมีซัมติงอะไรเกี่ยวกับชีวิตคู่ให้เป็นประเด็นเม้าท์มอยหรือเปล่า?

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่มซีเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน ปี 4" เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงให้หายข้องใจแล้วว่า ข้อความที่โพสต์เป็นเพียงแค่ความรู้สึกงอแงเพราะคิดถึงภรรยาเนื่องจากตนทำงานหนักแค่นั้น ซึ่งเรื่องนี้สาวเอมี่เองก็เข้าใจดีและได้ให้กำลังใจตนแล้วเช่นกัน ก่อนยืนยันสถานะชีวิตคู่แฮปปี้ดีทุกอย่าง หากมีเวลาว่างก็อาจจะได้วางแพลนชวนกันไปเที่ยว...

ช่วงนี้ดูเหมือนเรากับภรรยาจะงานยุ่งๆ ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ?
"ใช่ครับถ่ายละครกันทั้งคู่ แต่มีเวลาเจอกันนะไม่ใช่ไม่มีเวลา แต่จะมากน้อยแค่ไหนมันก็แล้วแต่จังหวะมากกว่า ถ้าหากว่างมากๆ เราก็ได้ไปเที่ยวกันครับ"

แต่ล่าสุดก็เห็นว่าเราโพสต์แคปชั่นคิดถึงเขาในอินสตาแกรมด้วย ?
"ฟังแล้วอาจจะรู้สึกเหมือนอยากอ้วก แต่เวลาผมทำงานเยอะๆ ผมก็จะงอแงบ้างเป็นเรื่องปกติ เพราะชีวิตผมตอนนี้ก็ไม่ได้มีใครมีแต่ภรรยา บางทีผมก็ยังนั่งถามตัวเองเลยว่าเราต้องการอะไรในชีวิต ถ้าเราต้องการความสำเร็จและความสำเร็จนั้นคืออะไร ซึ่งเอาจริงๆ ความสำเร็จมันก็ไม่ใช่เรื่องเงินด้วย เพราะถ้าหากเรามีเงินแต่เราไม่มีเวลาใช้มันก็ไม่มีประโยชน์ หรือถ้าเรามีเวลาใช่แต่เราไม่ได้อยู่กับคนที่เรารักมันก็ไม่มีประโยชน์อีกเหมือนกัน ซึ่งนั่นก็คือสาเหตุที่ทำให้ผมงอแง แต่ในเมื่อเราตัดสินใจรับผิดชอบไปแล้ว เราก็ควรที่จะต้องทำมันให้ออกมาดีที่สุด"

เคยคิดว่าจะเบรคการรับงานบ้างไหม ?
"เคยคิดครับ แต่ด้วยความที่นิสัยของเราสองคนเป็นแบบนี้ คือเราบ่นก็จริง แต่เราก็ชอบทำงานด้วย"

จริงๆ ที่เราบอกว่าคิดถึงภรรยา อันนี้คือยังเจอกันอยู่ใช่ไหม ?
"เจอทุกวันครับ เราอยู่บ้านเดียวกัน แต่แค่เวลาผมไปอีเว้นท์ที่ต้องนอนต่างจังหวัดผมก็จะแบบ... คือตั้งแต่แต่งงานผมไม่ค่อยชอบไปนอนที่ที่ไม่ใช่บ้านเพราะผมรู้สึกว่ามันนอนไม่สบาย"

ภรรยาเราเขาเข้าใจเราไหม ?
"เขาเข้าใจครับ จริงๆ ผมเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว ผมเป็นแบบนี้มาตลอด พูดแล้วเหมือนน่ารักนะ (หัวเราะ)"

พอเราบ่นว่าคิดถึงแบบนั้นเขามีฟีดแบคยังไงบ้าง ?
"เขาก็เข้าใจครับ เขาก็ให้กำลังใจผม"

จริงๆ มีงานคู่ของเราติดต่อมาบ้างหรือเปล่า ?
"มีครับถ้าลูกค้าจ่าย ผมอยากทำงานกับภรรยาตัวเองอยู่แล้ว คือเราก็เรียกเยอะเหมือนกัน อันนี้ผมพูดแฟร์ๆ เลยนะ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @siwat_c

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ซี ศิวัฒน์ พ่อบ้านขี้อ้อน โพสต์คิดถึง เอมี่ ภรรยาสุดที่รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook