สาวใจเด็ดล็อกตัวคนร้ายในรถไฟใต้ดิน หลังถูกลวนลามจับหน้าอก

สาวใจเด็ดล็อกตัวคนร้ายในรถไฟใต้ดิน หลังถูกลวนลามจับหน้าอก

สาวใจเด็ดล็อกตัวคนร้ายในรถไฟใต้ดิน หลังถูกลวนลามจับหน้าอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อออนไลน์จีนได้มีการเผยแพร่ข่าวเหตุการณ์ หญิงถูกลวนลาม จับหน้าอกในสถานีรถไฟฟ้าฟ้าใต้ดินแห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 7 โมงเช้า ขณะหญิงสาวคนหนึ่งกำลังยืนรอใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์กีฬาซงเจียง เซี่ยงไฮ้ หลังจากขบวนรถเข้าจอดที่สถานีได้มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินมาอยู่ด้านหลังแล้วใช้มือจับหน้าอกของเธอ เธอจึงรีบจับเขาเอาไว้ แต่เขาก็ดิ้นขัดขืนจนหลุดจากเธอไปได้ แล้วพยายามวิ่งหนีเข้าไปในขบวนรถ เธอจึงรีบวิ่งตามเข้าไปคว้าคอเสื้อชายคนดังกล่าวไว้

หลังจากนั้นพอถึงสถานีถัดไปเธอก็ลากเขาออกมาจากขบวนรถ แล้วโทรศัพท์แจ้งความ มือข้างหนึ่งจับคอเสื้อชายคนดังกล่าวไว้ มืออีกข้างก็ใช้โทรศัพท์ถ่ายรูป

หลังตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวยอมรับสารภาพว่าได้จับหน้าอกของหญิงคนนี้จริง

ตามรายงานระบุว่า ชายคนดังกล่าวเดินทางมาเพื่อหางานที่เซี่ยงไฮ้ แต่ยังไม่ได้งาน ซึ่งขณะนี้ชายคนดังกล่าวได้ถูกตำรวจควบคุมตัวและจะถูกกักตัวไว้เป็นเวลา 5 วัน

ล่าสุด วานนี้ (15 ส.ค.) หญิงที่ถูกลานลามหน้าอกได้โพสต์ในสื่อออนไลน์ว่า การที่ถูกลวนลาม ถูกจับหน้าอก เป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก แต่ชายคนดังกล่าวได้ชดใช้ให้กับการกระทำของเขาแล้ว สุดท้ายหวังว่าเขาจะกลับตัวใหม่ ไม่ทำแบบนั้นอีก และฝากให้เรื่องนี้เตือนผู้หญิงทุกคนให้ระวัง ถ้ามีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นให้รีบส่งเสียงหรือบอกให้คนอื่นรู้ทันทีเพื่อจะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลังเพราะถ้าเขาทำครั้งหนึ่งแล้วเราไม่โวยวาย เขาจะทำมันอีก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำว่าให้ประชาชนกล้าที่จะเผชิญหน้า กล้าที่จะแจ้งความ กล้าที่จะขอความช่วยเหลือจากคนอื่นเมื่อถูกลวนลามหรือถูกล่วงละเมิดอื่นๆ เหมือนอย่างเหตุการณ์นี้ที่เลือกแจ้งความกับตำรวจ

และเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ (12 ส.ค.) มีหญิงคนหนึ่งที่ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินเซี่ยงไฮ้ถูกลวนลามเช่นเดียวกัน ซึ่งบนขบวนรถไม่มีใครช่วยเหลือ เธอจึงได้พูดเตือนออกไป แต่ชายคนนั้นกลับไม่ยอมรับ แถมยังด่าทอเธอไม่หยุด ผู้โดยสารคนอื่นบนรถไม่มีใครช่วย พอเธอออกจากขบวนรถชายคนนั้นก็ยังตามเธอออกมา ไล่ตีเธออีก ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบเรื่องนี้อยู่


source: news.qq

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook