หนุ่มขับกระบะชนประตูบ้านนายกอบต. ลั่น "ผมชนความรัก"

หนุ่มขับกระบะชนประตูบ้านนายกอบต. ลั่น "ผมชนความรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งว่ามีชายกำลังจะบุกรุกเข้าบ้านของคนอื่น บริเวณหจก.พงศธรก่อสร้าง เลขที่ 40 ถนน อ่างทอง - โพธิ์พระยาท่าเรือ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ร้อยเวร 20 และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าทำการระงับเหตุ

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเดินทางไประงับเหตุ ขณะนั้นผู้สื่อข่าวอยู่ในระหว่างเปิดกล้องภายในรถและกำลังก้าวลงจากรถ ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อชายคนดังกล่าวได้ขึ้นไปบนรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 8724 อ่างทอง จากนั้นได้สตาร์ทรถขับพุ่งชนประตูกระจกอะลูมิเนียม ทะลุเข้าไปในบ้านเสียหายทั้งบาน ท่ามกลางความตกตะลึงของชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถึงที่เกิดเหตุ ได้เรียกให้ชายคนดังกล่าวลงมาจากรถแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบกลับมา ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ชายที่ก่อเหตุดังกล่าวจึงได้ยอมเดินลงมาจากรถ พร้อมกับพูดว่า "ผมชนความรัก ผมมาตามหาความรัก"

ทราบชื่อต่อมา นายยุทธพิชัย อายุ 32 ปี มีอาการคล้ายคนเสียสติพูดวกวน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนำส่ง สภ.เมืองอ่างทอง ทำการสอบสวน เพราะเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะถูกประชาชนเข้าทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายธันวา อายุ 29 ปี ญาติเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายสมชาย สุเมฆะกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านอิฐ นายกอบต.ชื่อดังในจังหวัดอ่างทอง ซึ่งตอนเกิดเหตุได้ไม่อยู่บ้านมีเพียงญาติเป็นผู้ดูแลบ้าน

โดยเมื่อเวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม วานนี้ (15 ส.ค.) ตนเองได้พบเห็นนายยุทธพิชัย มาเดินวนเวียนอยู่แถวหน้าบ้านหลังดังกล่าว ตนเองได้เดินไปสอบถามก็ได้รับคำตอบว่า มาตามหารัก และบอกด้วยว่าแฟนชื่อหมวย อยู่ในบ้านหลังนี้ ตนเองจึงได้ตอบกลับไปว่าไม่มีคนชื่อหมวย อยู่ในบ้าน แล้วบอกให้กลับไป

จนกระทั่งช่วงบ่ายของวันนี้ นายยุทธพิชัย ได้ขับรถกระบะมาจอดที่หน้าบ้านอีก ตนเองก็ได้ตอบไปเหมือนกับเมื่อวานว่าไม่มีคนชื่อนี้อยู่ หลังจากนั้นนายยุทธพิชัย ได้ขึ้นรถกระบะคันดังกล่าวตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงบอกให้แฟนสาวหลบ แล้วก็เป็นแบบที่คิดนายยุทธพิชัย ได้ขับรถพุ่งชนประตูกระจกอะลูมิเนียมหน้าบ้านเข้าไปอย่างจังจนได้รับความเสียหายทั้งบาน

ด้าน ร.ต.ท.จักรี พันเอ็ด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง กล่าวว่า จากการสอบสวนนายยุทธพิชัย ยังให้การวกไปวนมาพูดแต่เพียงว่ามาตามหาความรัก และจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปส่งที่บ้าน

เบื้องต้น ต้องรอให้นายสมชาย เจ้าของบ้านผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ส่วนนายยุทธพิชัยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวไปให้แพทย์ รพ.อ่างทอง ตรวจสอบหาสารเสพติด และดูว่ามีความผิดปกติทางจิตหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มขับกระบะชนประตูบ้านนายกอบต. ลั่น "ผมชนความรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook