พบแล้ว! ศพหนุ่มเมียมีชู้ ปาดคอ-กระโดดน้ำดับต่อหน้าพ่อ

พบแล้ว! ศพหนุ่มเมียมีชู้ ปาดคอ-กระโดดน้ำดับต่อหน้าพ่อ

พบแล้ว! ศพหนุ่มเมียมีชู้ ปาดคอ-กระโดดน้ำดับต่อหน้าพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายลอยอืดในแม่น้ำเจ้าพระยา ติดที่หน้าวัดกลางเกร็ด หมู่ 1 ถนนภูมิเวท ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นท่าน้ำด้านข้างวัดพบศพชายลอยคว่ำหน้าในน้ำ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ที่ลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมบาด จึงประสานไปที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เนื่องจากเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา มีชายกระโดดสะพานพระนั่งเกล้าใหม่ ฝั่งขาออกมุ่งหน้าแยกแคราย ให้ร่วมตรวจสอบพบว่าเป็นผู้เสียชีวิตรายเดียวกันคือนายชัยวัฒน์ อายุ 29 ปี ก่อเหตุกระโดดสะพานต่อหน้า

จากการสอบสวน นายบุญร่วน อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นบิดาของผู้เสียชีวิต ทราบว่านายชัยวัฒน์ ขันขาว ลูกชายได้ใช้อาวุธมีดทำครัวปาดคอตัวเอง ก่อนจะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาที่เชี่ยวกรากต่อหน้าต่อตาตนเอง และนายสิทธิพงศ์ อายุ 27 ปี ญาติผู้น้อง โดยที่คาดไม่ถึงและช่วยไม่ทัน

ก่อนเกิดเหตุลูกชายซึ่งเคยทำงานเป็นแมสเเซนเจอร์ มีภรรยาชื่อนางสาวอัญชุลี อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง มีบุตรสาวด้วยกันหนึ่งคน อายุ 2 ปี มาระยะหลังเมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว ลูกชายจับได้ว่าภรรยามีชายอื่น และต่อมาภรรยาได้หอบลูกสาวหนีออกจากบ้าน ทำให้ลูกชายกินไม่ได้นอนไม่หลับ เกิดความเครียดจนกระทั่งใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเองจนเลือดไหลต้องใช้ผ้าขนหนูช่วยกันซับเลือดอุดไว้ที่ลำคอ

ตนเองและนายสิทธิพงศ์จึงรีบช่วยกันพาตัวขึ้นรถจยย.โดยมีนายสิทธิพงศ์เป็นคนขี่ ส่วนลูกชายนั่งกลาง ตนเองนั่งหลัง ระหว่างที่รถขึ้นมาถึงกลางสะพานพระนั่งเกล้าลูกชายได้ออกอุบายว่าของหล่นให้จอดรถก่อน จากนั้นจึงวิ่งไปที่ราวสะพานก่อนจะใช้อาวุธมีดที่ซุกซ่อนมาจากบ้านปาดคอซ้ำจนเลือดอาบเต็มตัว แล้วปีนสะพานกระโดดลงแม่น้ำทันที โดยที่ตนแลนายสิทธิพงศ์เองก็คาดไม่ถึงและช่วยไม่ทัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อญาติให้ทราบ และมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มช้ำเมียมีชู้หอบลูกหนีไป เครียดปาดคอตัวเองแล้วโดดแม่น้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook