น้ำตานอง เผาศพเหยื่อระเบิดหัวหิน แม่บอกลาหน้าโลง ยังทำใจไม่ได้

น้ำตานอง เผาศพเหยื่อระเบิดหัวหิน แม่บอกลาหน้าโลง ยังทำใจไม่ได้

น้ำตานอง เผาศพเหยื่อระเบิดหัวหิน แม่บอกลาหน้าโลง ยังทำใจไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผาศพสาวเหยื่อระเบิดหัวหิน แม่ร้องให้ปิ่มขาดใจหน้าศพ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจับตัวคนร้าย ช่วยดูแลคนที่อยู่ข่างหลัง เพราะขาดเสาหลักสุดท้ายไปแล้ว

(17 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ วัดบ้านตาเตียว ตำบลตาเบา อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.สกนธัช ดีสุคนธ์ อายุ 38 ปี ชาว อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งทำอาชีพนวดแผนโบราณ และเสียชีวิตจากเหตุระเบิดที่เมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยกลางบรรยากาศของพิธีเป็นไปอย่างเศร้าสลด ญาติพี่น้องในครอบครัว และเพื่อนบ้านที่มาร่วมงานศพยังคงทำใจไม่ได้กับการสูญเสีย โดยมีพวงหรีดแสดงความเสียใจจากญาติมิตร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีพวงหรีดแสดงความเสียใจจาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

นางสกลรัตน์ ดีสุคนธ์ มารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาต่อหน้าโลงศพของลูกสาวว่า ตนมีลูก 2 คน ลูกคนนี้เป็นลูกสาวคนเล็ก ส่วนผู้เป็นพ่อก็เสียชีวิตไปแล้วเช่นกัน ลูกสาวไปทำงานนวดแผนไทยที่หัวหิน เพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อ 2 เดือน ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้น

ลูกสาวเป็นเสาหลักให้ครอบครัว ตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย เพราะเขาเป็นคนที่ดูแลตนและครอบครัวมาโดยตลอด เขาชอบทำบุญ เวลาจะไปทำงานก็จะเข้าวัดทำบุญก่อนทุกครั้ง สุดท้ายเขาบอกเขาไม่เป็นอะไร ตอนโทรศัพท์ไปหาครั้งสุดท้ายก็ไม่รับ ตนได้แต่รอๆ ให้เขาโทรมาหา เพื่ออวยพรในวันแม่ แต่ก็เงียบไป

ต่อมาตนจึงอาบน้ำแต่งตัวหวังจะเดินทางไปหาลูกที่หัวหิน พอดีกับหลานโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และช่วยดูแลคนแก่ คนที่เหลืออยู่ เพราะไม่มีใครดูแล เมื่อลูกสาวเสียไปแล้ว เพราะเขาเป็นที่พึ่งสุดท้ายของตน มารดาผู้เสียชีวิตกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook