ตำรวจบุกจับพ่อใจร้าย ประกาศขายลูกสาวผ่านอินเตอร์เน็ต

ตำรวจบุกจับพ่อใจร้าย ประกาศขายลูกสาวผ่านอินเตอร์เน็ต

ตำรวจบุกจับพ่อใจร้าย ประกาศขายลูกสาวผ่านอินเตอร์เน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อประกาศขายลูกทางอินเตอร์เน็ต หวังให้คนเลี้ยงดูต่อและตัวเองจะนำเงินไปเปิดธุรกิจ 

มีสำนวนว่า "เสือถึงร้ายก็ไม่กินลูกตัวเอง" หรือที่หมายความว่า "คนเราไม่ว่าจะเหี้ยมโหดแค่ไหน ก็จะไม่มีวันทำร้ายลูกของตัวเอง" แต่สำนวนนี้คงใช้กับพ่อใจร้ายคนนี้ไม่ได้ ประกาศขายลูกสาวตัวเองราคา 5 หมื่นหยวน ผ่านทางอินเตอร์เน็ต

รายงานระบุว่า หลังจากที่พ่อใจโหดรายนี้ประกาศขายลูกตัวเอง โชคดีที่หน่วยรักษาความปลอดภัยได้ช่วยเหลือเด็กหญิงไว้ได้ทัน และพ่อใจโหดรายนี้ได้ถูกตำรวจเข้าทำการจับกุมเป็นที่เรียบร้อย

ด้านตำรวจสอบสวน ได้เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวได้แต่งงานอยู่กินกับภรรยาเป็นแบบครอบครัว ต่อมาปี 2010 มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน แต่ด้วยความกดดันทางด้านเศรษฐกิจทำให้ทั้งสองคนมักจะทะเลาะและมีปากเสียงกันบ่อยๆ จนในที่สุดทั้งสองก็เลิกรากันไป

โดยฝ่ายชายทำงานไปด้วยเลี้ยงดูลูกไปด้วย ต่อมาเขาได้พาลูกสาวกลับบ้านพ่อแม่ตัวเองให้ผู้เป็นน้องสาวเลี้ยงดู และเขามีความคิดที่อยากจะเปิดกิจการเป็นของตัวเองแต่ไม่มีเงินทุน จึงตั้งใจจะยกลูกสาวให้คนอื่นเอาไปเลี้ยงดูและถือโอกาสรับค่าเลี้ยงดูด้วย เพื่อนำเงินจำนวนนั้นมาลงทุนเปิดกิจการ

จากนั้นเขาก็ติดต่อกับบุคคลหนึ่งในเมืองเหยียนเฉิง มณฑลเจียงซูผ่านทางอินเตอร์เน็ต และทั้งสองฝ่ายได้ตกลงราคาซื้อขายและค่าเลี้ยงดูเป็นจำนวนเงิน 5 หมื่นหยวน

ซึ่งก่อนที่เขานำตัวลูกสาวเดินทางไปทำธุรกิจที่เมืองเจียงซู เขาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเสียก่อน และผู้เป็นน้าสาวของเด็กหญิงได้เดินทางมารับตัวเด็กหญิงผู้โชคร้ายกลับไปเลี้ยงดูแล้ว

source:  news.qq

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook