ใหม่ เจริญปุระ ดวงไร้คู่ ชีวิตนี้คบกับใครไม่ควรเป็นแฟน

ใหม่ เจริญปุระ ดวงไร้คู่ ชีวิตนี้คบกับใครไม่ควรเป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่าดวงชีวิตของตัวเองเป็นดวงไร้คู่!! สำหรับนักร้องสาว "ใหม่ เจริญปุระ" หลังถูกถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับสาวหล่อคนรู้ใจที่มักจะมีภาพถ่ายหวานๆ คู่กันถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ซึ่งงานนี้นอกจากเจ้าตัวจะยืนยันว่าสาวหล่อคนดังกล่าวเป็นเพียงแค่เพื่อนเป็นแค่กัลยาณมิตรที่ดีต่อกันแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังขออัพเดทโปรเจคคืนจอให้เราฟังด้วยว่า หากมีบทแซ่บๆ ซี๊ดๆ เสนอมา ก็ยินดีเคาะสนิมโชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมอย่างแน่นอน...

หายหน้าหายตาไปนานเลยพี่ใหม่ เราไปทำอะไรมาบ้าง ?
"ตอนนี้ร้องเพลงอย่างเดียวเลยค่ะ คือมีงานแสดงติดต่อเข้ามาก็จริง แต่ว่าคิวงานร้องเพลงมันก็เต็มไปถึงเดือนธันวาคมแล้วค่ะ ถามว่าคิดถึงงานแสดงไหม เอ่อ...คิดถึงมากค่ะ แต่ด้วยหนึ่งเลยพี่มีอาการเจ็บตา และสองคือคิวงานร้องเพลงมันจ่อมาจนแน่นมากๆ แล้ว ดังนั้นพี่ก็เลยรู้สึกว่าถ้าหากเรารับงานแล้วเราทำให้เขาเต็มที่ไม่ได้ เราก็อย่าเพิ่งทำดีกว่า แต่ถ้าหากมันมีบทละครที่แบบกระชากใจมากจริงๆ ก็ค่อยว่ากัน"

แสดงว่าเราเองก็ค่อนข้างเต็มอิ่มกับงานละครแล้ว ?
"ไม่เต็มอิ่มค่ะ อยากไปเล่นมาก แต่ต้องขอบทดีๆ ขอแบบแซ่บซี๊ดนิดหนึ่ง เอาให้แบบกระชากใจแฟนๆ เพราะแต่ละบทที่พี่เคยได้เล่นมันก็ยังอยู่ในใจของคนดู ดังนั้นถ้ากลับไปแล้วมันเบาหวิวก็อย่าไปเลยค่ะ"

เมื่อสักครู่นี้ที่บอกว่าเจ็บตาคือเราป่วยหรืออะไร ?
"พี่เป็นคนตาแห้งค่ะ ถามว่ากลัวไหมกับอาการนี้ เอาจริงๆ ก็กลัวนะ คือพี่เชื่อว่าทุกคนก็ต้องรักตัวเองแหละ แต่ที่ผ่านมาพี่ก็เช็คกับคุณหมอตลอด ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าเป็นอาการตาแห้งปกติให้หยอดน้ำตาเทียมช่วย"

แบบนี้จะมีผลถึงร่างกายเราในอนาคตไหม ?
"ไม่นะคะ เพราะเอาจริงๆ ตอนนี้มันก็คืออาการปกติทั่วไปแล้ว เพียงแต่ว่าเราอาจจะรู้สึกขัดใจก็เท่านั้นเอง"

ไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัดใช่ไหม ?
"ไม่ค่ะ ไม่ต้อง (ยิ้ม)"

ถามถึงความรักกับสาวหล่อที่เป็นข่าวบ่อยๆ บ้าง ตอนนี้แฮปปี้ดีไหม ?
"โอเคค่ะ ปกติ เราเป็นเพื่อน เป็นกัลยาณมิตรกันค่ะ มีอะไรเราก็ดูแลกันไปสายกลาง ดีๆ กันไปค่ะ คือเรารู้จักกันมา 21 ปีแล้ว และมันก็คงพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาจริงใจกับใหม่ เขาดูแลใหม่ ไม่ได้มาแบบต้องจิ๊จ๊ะกัน คือเราเป็นคนที่เรารู้สึกว่าต่อให้ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุข จะจน จะรวย ก็ยังมีคนที่ดีและจริงใจกับเรา ถึงเราจะดัง ไม่ดัง เราก็เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ"

เรียกว่าก็ดูแลกันไปเรื่อยๆ ?
"ใช่ค่ะ"

เมื่อไหร่จะยอมยกให้เป็นสถานะคนรู้ใจสักที ?
"เอ่อ...พี่ใหม่เป็นคนมีแฟนไม่ได้ แบบว่าดวงอย่ามีแฟนเลย (หัวเราะ)"

แสดงว่าพี่ใหม่เองก็ดูดวงบ่อยเหมือนกัน ?
"ไม่บ่อยหรอกค่ะ แต่ด้วยความที่เราไปดูมาแล้ว 1-2 ครั้ง และสิ่งที่เขาพูดมาเกี่ยวกับแฟนมันเหมือนกันมาก คือเขาบอกว่าเราไม่ควรมีแฟนจะดีกว่า เพราะถ้ามีแฟนแล้วแฟนจะไม่ค่อยดี"

เหมือนว่าเราเองก็เชื่อเรื่องนี้พอสมควร ?
"ฟังไว้บ้างค่ะ คือที่ผ่านมาก็เคยไม่ฟังและก็ลองทำตามความรู้สึกเรานะ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่าพลีชีพไปแล้วหลายคน (หัวเราะ) ดังนั้นมันก็คงเป็นที่ดวงเราแล้วแหละที่ต้องอยู่คนเดียว"

คนที่เขาเข้ามาเขาน้อยใจไหมกับการที่เราไม่อยากมีแฟนแบบนี้ ?
"เขาไม่คาดหวังมากกว่าค่ะ เพราะใหม่ก็บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าให้เราอยู่เป็นเพื่อนกันนะ ก็อธิบายเขาไปว่าดวงชะตาของใหม่มันเหมือนดวงผู้ชาย ถ้าหากมีแฟนดวงเราก็จะไปใหญ่กว่าเขาและสุดท้ายมันก็จะทำให้เขารับไม่ได้ ดังนั้นเลยคิดว่าไม่ต้องมีแฟนดีกว่า แค่มีคนที่รักและดูแลเราด้วยความจริงใจก็พอ (ยิ้ม) พระเจ้าคงไม่ได้ให้เราทุกอย่าง ในเมื่อตอนนี้งานเราแน่นแล้ว ชีวิตจากนี้ขอแค่มีคนดูแลเรา เพื่อให้เราได้ดูแลแม่ดูแลครอบครัวเราก็มีความสุขแล้วค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @maicharoenpura

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ใหม่ เจริญปุระ ดวงไร้คู่ ชีวิตนี้คบกับใครไม่ควรเป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook