อดีตเขยโหด ซัลโวแม่ยายดับ-พ่อตาเจ็บ หลังขู่จะฆ่ายกครัว

อดีตเขยโหด ซัลโวแม่ยายดับ-พ่อตาเจ็บ หลังขู่จะฆ่ายกครัว

อดีตเขยโหด ซัลโวแม่ยายดับ-พ่อตาเจ็บ หลังขู่จะฆ่ายกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือนขวัญกลางหมู่บ้าน อดีตลูกเขยเปิดฉากยิงแม่ยายเสียชีวิตหน้าบ้าน เพื่อนบ้านไล่ตามชนล้มรถ ยังตามไปยิงพ่อตาซ้ำที่ทุ่งนาอีก คาดปมทวงสมบัติคืนจากเมียเก่า

(18 ส.ค.) ร.ต.อ.อธิชชิพงษ์ ตุมา ร้อยเวร สภ.ตากฟ้า อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณบ้านหลังหนึ่ง จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.อวัช มูลศิริ ผกก.สภ.ตากฟ้า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลตากฟ้า

ที่เกิดเหตุพบศพ นางฉลวย อายุ 63 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบ้าน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าอก 2 รู ข้างศพพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 2 นัด มีแกลลอนบรรจุน้ำมันเต็มถังวางอยู่บนโต๊ะใกล้กับศพ

นอกจากนี้ยังพบอีกว่า สามีของผู้เสียชีวิต นายนงค์ อายุ 65 ปี ยังถูกคนร้ายคนเดียวกัน ตามยิงจนได้รับบาดเจ็บอยู่ที่บริเวณทุ่งนา ซึ่งห่างจากบ้านพักที่พบศพภรรยาประมาณ 1 กิโลเมตร อาการสาหัส เนื่องจากถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมซ้ายและหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ ทราบว่า คือ นายสำราญ หรือ แดง ไม่ทราบนามสกุล เป็นอดีตลูกเขยของสามีภรรยาที่บาดเจ็บและเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป

จากการสอบปากคำในเบื้องต้น เพื่อนบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ตนพบเห็นนายแดงขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดอยู่ที่ริมถนน แล้วเดินเข้าไปภายในบ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งในระหว่างนี้ ตนได้ยินเสียงนางฉลวยและนายแดง กำลังมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

จากนั้นก็พบเห็น นายแดง เดินออกมาหยิบแกลลอนน้ำมันที่รถจักรยานยนต์ ก่อนรีบเดินกลับเข้าที่บ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 ครั้ง พร้อมกับพบเห็น นายแดง วิ่งออกมาที่รถจักรยานยนต์และขี่มุ่งหน้าเข้าไปทางตัวเขตตัวเมืองตากฟ้า

ทั้งนี้ในระหว่างที่ นายแดงกำลังเตรียมสตาร์ทรถจักรยานยนต์เพื่อขับขี่หลบหนี ตนได้รีบไปคว้ากุญแจรถยนต์ขับไล่ตามคนร้ายไปจนตามทัน ก่อนที่ตนจะตัดสินใจพุ่งชนที่ท้ายรถของคนร้ายจนล้มคว่ำตกลงไปข้างถนน แต่ตนก็ไม่กล้าลงไปดู เพราะรู้ว่าคนร้ายมีปืน จึงได้รีบกลับรถมาที่ดูที่บ้านของนางฉลวย แล้วรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ โดยไม่คาดคิดว่าหลังจากนั้น คนร้ายจะขับขี่รถไปก่อเหตุยิง นายนงค์ ที่ทุ่งนาจนบาดเจ็บไปอีกราย

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ทราบว่า ลูกสาวของนายนงค์และนางฉลวย เคยเป็นภรรยาของคนร้ายมาก่อนจะเลิกลากันไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่หลังจากเลิกรา คนร้ายมักจะมาทวงสมบัติ โดยขอคืนรถกระบะที่เคยซื้อร่วมกันอยู่หลายครั้ง แต่ภรรยาไม่ยอมคืนให้ จึงถูกคนร้ายประกาศข่มขู่ว่าจะฆ่ายกครัวและเผาบ้านทิ้งมาแล้ว

เบื้องต้นจึงคาดว่า วันนี้นายแดงเตรียมที่จะก่อเหตุตามคำขู่ โดยนำแกลลอนบรรจุน้ำมันเดินทางมาที่บ้านของอดีตภรรยา โดยหวังจะทวงรถกระบะคืนให้ได้ แต่กลับไม่พบ เพราะอดีตภรรยาขับรถไปทำงานก่อน ประกอบกับเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับนางฉลวยอย่างรุนแรงด้วย จึงเกิดเปลี่ยนใจไม่เผาบ้าน หันมาใช้อาวุธปืนยิงนางฉลวยจนเสียชีวิต แล้วขับขี่รถตามไปยิงนายนงค์ที่ทุ่งนาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เตรียมขออนุมัติหมายจับตัวคนร้าย

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. มีรายงานว่า นายสำราญ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ระหว่างกำลังหลบหนีคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเดินทางไปตรวจสอบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook