แชร์สนั่น! คลิปวุ่นสาวรัวตบตำรวจคาป้อม ยัวะที่ออกใบสั่ง

แชร์สนั่น! คลิปวุ่นสาวรัวตบตำรวจคาป้อม ยัวะที่ออกใบสั่ง

แชร์สนั่น! คลิปวุ่นสาวรัวตบตำรวจคาป้อม ยัวะที่ออกใบสั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตกำลังวิจารณ์ คลิปภาพสาวรัวมือตบหน้าตำรวจคาป้อม ไม่พอใจถูกจับฝ่าไฟแดง-ไม่หมวกสวม ต่างฝ่ายต่างแจ้งความจับกัน

(18 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบ กับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังต่อว่าด่าทออย่างรุนแรง ก่อนจะตบตีทำร้ายเจ้าหน้าที่ โดยอ้างว่าถูกฝ่ายเจ้าหน้าที่ทำร้ายร่างกายก่อน

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์เผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊กคุณ Jaturong Boonyong ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ไทยยากรณ์ อายุ 57 ปี รอง สว.จร.เมืองนนทบุรี ได้แต่งกายในเครื่องแบบ ขับขี่จักรยานยนต์ออกไปตามเส้นทางถนนประชาราษฎร์ แยกติวานนท์ มุ่งหน้าไปปฏิบัติหน้าที่ที่แยกศรีพรสวรรค์

ระหวางที่จอดรถติดอยู่ที่แยกไฟแดงทางเลี่ยงเมืองฯ ตัดกับถนนประชาราษฎร์ ได้มี นายอำพล อายุ 29 ปี ได้ขับขี่จักรยานยนต์ซ้อน 4 คน ซึ่งมี นายอำพล เป็นผู้ขับขี่ ผู้หญิงซ้อนท้าย 2 คน และผู้ชายซ้อนท้ายอีกคน แต่ไม่มีผู้ใดสวมใส่หมวกกันน็อก

เมื่อขับมาถึงตรงทางแยก ได้อยู่ชะลอรถ แต่ไม่ได้หยุดรอสัญญาณไฟ ก่อนจะฝ่าไฟแดงมุ่งหน้าไปยังแยกศรีพรสวรรค์ จึงได้ขับติดตามไป พร้อมกับเรียกให้หยุดรถ พร้อมเชิญตัวไปที่ตู้จราจรแยกศรีพรสวรรค์ เพื่อให้ใบสั่งเพราะผู้ขับขี่ไม่สามารถแสดงใบขับขี่และเอกสารทะเบียนรถได้

แต่เมื่อมาถึงตู้จราจร มีหญิงที่ซ้อนท้ายคนหนึ่งได้ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปภายใน โดยที่ไม่ได้สั่งให้บุคคลอื่นเข้าไป ก่อนจะถูกหญิงสาวชี้หน้าด่าอย่างหยาบคาย เช่น มึ-หาแด-กันอย่างนี้หรือ? ร.ต.ท.ประดิษฐ์ จึงเชิญให้หญิงสาวออกไปรอที่ด้านนอก เพื่อจะเขียนใบสั่ง

ฝ่ายหญิงจึงด่ากลับมาว่า "กูไม่ออกมึ-จะทำไม" ร.ต.ท.ประดิษฐ์ จึงใช้มือดันตัวออกไป แต่ฝ่ายหญิงกลับด่าทออีก พร้อมกับเริ่มทำร้ายร่างกาย ใช้มือตบตีเตะถีบกลายเป็นบาดแผลขีดข่วนหลายแห่ง นายอำพลกับคนอื่นๆ ยืนดูเหตุการร์และถ่ายคลิปเอาไว้ ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ทำได้แค่ป้องกันตัวเอง

จากนั้นเมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวได้ออกนอกตู้ยามจราจรแล้ว ร.ต.ท.ประดิษฐ์ จึงเขียนใบสั่งมอบให้กับนายอำพลไป ต่อมาฝ่ายหญิงได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี โดยกล่าวหาว่า ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ทำร้ายร่างกาย

ซึ่งต่อมา ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่าหญิงสาวคนดังกล่าว คือ นางภัทรจิรา ได้ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ขณะปฎิบัติการตามหน้าที่

และเพื่อป้องกันข้อครหาอันเนื่องมาจากลักษณะท่าทางของ ร.ต.ท.ประดิษฐ ว่า อาจมีอาการเมาสุรา จึงได้มีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายด้วยเครื่องเป่า ปรากฎว่าไม่มีแอลกอฮอล์แต่อย่างใด ซึ่งสอดคล้องกับข้อเท็จจริงที่ว่า ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ไม่ดื่มสุราหรือเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา หลายฝ่ายมองกรณีดังกล่าวยังเป็นเพียงการมองความเพียงด้านเดียว คลิปภาพที่เห็นเป็นเพียงภาพในส่วนที่เกิดการวิวาทกันแล้ว ทำให้ไม่ได้เห็นภาพก่อนหน้านี้ว่าเกิดอะไรขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook