ลูกตำรวจคลิปถูกสาวตบลั่นภูมิใจในตัวพ่อ ทำงานดีตลอด 30 ปี

ลูกตำรวจคลิปถูกสาวตบลั่นภูมิใจในตัวพ่อ ทำงานดีตลอด 30 ปี

ลูกตำรวจคลิปถูกสาวตบลั่นภูมิใจในตัวพ่อ ทำงานดีตลอด 30 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปตำรวจและประชาชนก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายกันอยู่ภายในป้อมตำรวจแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุตำรวจคือ ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ไทยยากรณ์ อายุ 57 ปี ขับขี่จักรยานยนต์ไปพบ จักรยานยนต์คันหนึ่งที่ซ้อน 4 ฝ่าไฟแดง และไม่สวมหมวกกันน็อก จึงเรียกให้หยุด แต่ผู้ขับขี่ไม่สามารถแสดงใบขับขี่และเอกสารทะเบียนรถได้ จึงเชิญตัวไปที่ตู้จราจรแยกศรีพรสวรรค์

แต่เมื่อมาถึงตู้จราจร มีหญิงที่ซ้อนท้ายคนหนึ่งได้ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปภายใน ก่อนจะถูกหญิงสาวชี้หน้าด่าอย่างหยาบคาย ร.ต.ท.ประดิษฐ์ จึงเชิญให้หญิงสาวออกไปรอที่ด้านนอก เพื่อจะเขียนใบสั่ง แต่ฝ่ายหญิงกลับด่าทออีก พร้อมกับเริ่มทำร้ายร่างกาย ใช้มือตบตีเตะถีบกลายเป็นบาดแผลขีดข่วนหลายแห่ง นายอำพลกับคนอื่นๆ ยืนดูเหตุการณ์และถ่ายคลิปเอาไว้

ต่อมาฝ่ายหญิงได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี โดยกล่าวหาว่า ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ทำร้ายร่างกาย ทางด้าน ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่าหญิงสาวคนดังกล่าว คือ นางภัทรจิรา ได้ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ขณะปฎิบัติการตามหน้าที่

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Prachya Thaiyakorn ซึ่งเป็นลูกชายของ ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ไทยยากรณ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพตนและคุณพ่อคุณแม่ พร้อมระบุข้อความถึงเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวว่า...

"ที่ผมไม่แชร์คลิปเพราะมันทำให้ผมโมโห และเจ็บใจ ที่เห็นพ่อตัวเองโดนกระทำแบบนั้น ผมไม่รู้หรอกว่า ผญ ในคลิปไปโกรธ ไปเกลียดตำรวจมาจากไหน แต่สิ่งคุณทำมันคือสิ่งที่ผิด คุณไม่ใส่หมวกกันน็อค ฝ่าไฟแดง พ่อผมเป็นตำรวจให้พ่อผมนั่งดูคุณขับรถผ่านไปเฉยๆ หรอครับ ไม่อย่างนั้นจะมีตำรวจและกฎหมายไว้ทำอะไร ถ้าใช้กับคนที่ทำผิดกฎหมายแบบคุณไม่ได้ คุณอัดคลิปมา ผมได้ดูนะและผมก็เห็นในคลิปว่าพ่อผมต่อยคุณไปทีนึง บางคนที่ได้ดูอาจจะมองว่าตำรวจทำร้ายประชาชนอีกแล้ว

แต่คุณรู้ไหมว่าพ่อผมเสียความรู้สึกแค่ไหน เป็นตำรวจรักษากฎหมาย ปฏิบัติหน้าที่ถูกต้องมาโดยตลอด 30 ปี ดันโดนคนทำผิดเอาตีนถีบ เอาเล็บจิกหน้า ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย แล้วไปแจ้งความว่าตำรวจทำร้ายร่างกาย ตำรวจที่คุณได้ทำร้ายร่างกายนั้น เขามีครอบครัว มีเมีย มีลูก ถอดชุดออกมาก็เป็นลุงแก่ๆ คนนึงที่ใช้ชีวิตแบบคนปกติทั่วไปแค่นั้นเอง ก็ไม่เป็นไร ให้เรื่องมันเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย ใครผิดใครถูกให้กฎหมายตัดสินเอาเองละกัน

สุดท้ายขอบคุณที่ทำให้ผมเห็นอีกมุมนึงของพ่อผม มันเป็นมุมซึ่งผมไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ผมได้เห็นพ่อผมปฏิบัติหน้าที่อย่างจริงจัง และยับยั้งอารมณ์ตัวเองได้ดี ผมรู้สึกภูมิใจในตัวพ่อนะ เพราะผมก็ไม่รู้ว่าถ้าผมเจอแบบพ่อ ผมจะยับยั้งอารมณ์ได้ดีแบบที่พ่อทำไหม ^^

‪#‎ขอบคุณ‬ ทุกคนที่ให้กำลังใจพ่อผมด้วยนะครับ ขอบคุณจริงๆ ‪#‎lovemyDad‬"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook