อดีต ทส.ปช.สงขลายิงตัวตาย เครียดโรครุมเร้า

อดีต ทส.ปช.สงขลายิงตัวตาย เครียดโรครุมเร้า

อดีต ทส.ปช.สงขลายิงตัวตาย เครียดโรครุมเร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตไทยอาสาป้องกันชาติ จ.สงขลา จ่อขมับยิงตัวตาย เครียดโรครุมเร้าหลายโรค เขียนจดหมายลาถึงเจ้านาย

ร.ต.อ.เสรี โชคผ่อง รอง สว.สส.สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุ มีชาวบ้านใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 26 ซอย 2 ถนนจันทร์นิเวศน์ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงได้ไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่

ที่เกิดเหตุเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นบริเวณแครไม้ห้องโถงชั้นล่าง พบร่าง นายผั้น อายุ 79 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนแคร่ไม้ ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด โดยพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ข้างกาย จำนวน 1 กระบอก นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า นายผั้น เคยสมัครเป็นไทยอาสาป้องกันชาติมาหลายปี ต่อมาระยะหลังป่วยด้วยโรคหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดัน และถุงน้ำดีไหล จนเกิดความเครียด ก่อนเกิดเหตุได้เขียนจดหมายบอกลาไว้ 1 ฉบับ โดยมีข้อความเขียนไว้ว่า "เจ้านายครับ ที่ผมต้องฆ่าตัวตาย เพราะทนความเจ็บปวดไม่ไหว มันเจ็บปวดมาหลายเดือนแล้ว ทนไม่ไหวเลยต้องฆ่าตัวตาย ไม่มีใครฆ่าผม ผมฆ่าตัวตายเอง ลาก่อนเจ้านาย" โดยติดไว้ข้างที่นอนแคร่ไม้ และญาติ ๆ ไม่ได้คิดอะไร นึกว่า นายผั้น คงเขียนติดไว้เล่น ๆ กระทั่งเช้าวันนี้ นายผั้น นอนอยู่บนแคร่ไม้ ตัดสินใจหนีโรครุมเร้า ใช้อาวุธปืนตัวเองจ่อยิงขมับขวา 1 นัด ทะลุขมับซ้าย และได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจเอาความ จึงได้มอบศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook