เจ้าของรีสอร์ตทับเบิก ปะทะคารมผู้ว่าฯ ดุเดือด

เจ้าของรีสอร์ตทับเบิก ปะทะคารมผู้ว่าฯ ดุเดือด

เจ้าของรีสอร์ตทับเบิก ปะทะคารมผู้ว่าฯ ดุเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของรีสอร์ตภูทับเบิก ไม่พอใจ รัฐใช้แบกโฮเข้ารื้อถอน ปะทะคารม ผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์ ดุเดือด

ความคืบหน้ากรณีคณะเจ้าหน้าที่เปิดปฏิบัติการรื้อถอนรีสอร์ตภูทับเบิก ซึ่งในช่วงบ่าย ทางเจ้าหน้าที่เริ่มใช้รถแบคโฮ จำนวน 2 คัน เข้ารื้อถอนป้าย อาคารและสิ่งปลูกสร้างหน้ารีสอร์ต จากนั้นเริ่มขยับไปบริเวณอาคารด้านทิศเหนือ ทำให้สถานการณ์เกิดความตึงเครียดขึ้น เนื่องจาก นายกุญช์ภัสส์ เจ้าของรีสอร์ตฯ แสดงอาการไม่พอใจ

จากนั้นได้เดินเข้าไปสอบถาม นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยทันที เกิดการโต้แย้งปะทะคารมกันขึ้น ด้าน นายกุญช์ภัสส์ แสดงความไม่พอใจ ที่มีการใช้แบคโฮเข้ารื้อถอน โดยอ้างว่า เมื่อเช้าแจ้งว่าจะรื้อถอนแบบวิญญูชน กระทั่ง นายบัณฑิตย์ กล่าวโต้แย้งว่า เมื่อไม่รื้อถอนเองจึงหมดเวลาที่จะให้ดำเนินการและคำสั่งศาลสั่งให้ออกจากพื้นที่นานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ออก กระบวนการต่อไปทางป่าไม้ จะต้องคิดค่าเสียหายที่ทำให้ธรรมชาติทรุดโทรมเพิ่มเติม

ทำให้ นายกุญช์ภัสส์ ตอบโต้ว่า ขั้นตอนยังไม่สิ้นสุดจะต้องให้เจ้าพนักงานคดีบังคับคดีเป็นผู้ตัดสิน และการกระทำดังกล่าวไม่ถูกต้องถือเป็นการรังแกประชาชน จากนั้น นายกุญช์ภัสส์ พร้อมพนักงานลูกจ้างได้พากันไปยืนบริเวณอาคารที่รถแบคโฮกำลังจะเข้ารื้อ พร้อมระบุว่า หากทำแบบนี้ ตนขอยอมตายดีกว่า เบื้องต้นได้มีเจ้าหน้าที่พยายามเข้าเจรจาแต่ไม่สำเร็จทำให้รถแบคโฮต้องหยุดดำเนินการแต่ทั้งนี้ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ชุดรื้อถอนจำนวน 80 นายพร้อมอุปกรณ์เข้าทำการรื้อถอนด้วยมือแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook