แชร์สนั่น! คุณตาโดนหลานไล่ ปั่นจักรยานจากขอนแก่นจะไปอุบลฯ

แชร์สนั่น! คุณตาโดนหลานไล่ ปั่นจักรยานจากขอนแก่นจะไปอุบลฯ

แชร์สนั่น! คุณตาโดนหลานไล่ ปั่นจักรยานจากขอนแก่นจะไปอุบลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตช่วยแชร์ ส่งกำลังใจให้คุณตา น้อยใจหลานเมา-ไล่ออกจากบ้าน ตัดสินใจปั่นจักรยานจากขอนแก่น ไปหาหลานอีกคนที่อุบลฯ เพียงลำพัง

(20 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเรื่องราวของคุณตาสูงวัยคนหนึ่ง ที่ตัดสินใจปั่นจักรยานออกจากบ้านที่พักอยู่กับหลาน แต่มักจะถูกหลานอาละวาดใส่ โดยเฉพาะตอนมึนเมา ชอบไล่ออกจากบ้าน ทำให้คุณตาตัดสินใจออกมาจากบ้านที่ จ.ขอนแก่น เพื่อปั่นจักรยานไปหาหลานอีกคนที่ จ.อุบลราชธานี

เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊ก สมาคมเกษตรวิสัยร่วมใจการกุศล - กู้ภัยเมืองเกษ ระบุข้อความว่า พบเห็นคุณตาท่านนี้นั่งพักอยู่ที่ศาลาริมทาง บริเวณวิทยาลัยเทคนิคสุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงได้เข้าไปสอบถาม คุณตาเล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้พักอยู่กับหลานที่ จ.ขอนแก่น แต่เขาชองกินเหล้าเมาและอาละวาด ไล่ออกจากบ้านตลอดๆ

กระทั่งครั้งล่าสุด คุณตารู้สึกทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงได้ตัดสินใจปั่นจักรยานหนีออกมาจากบ้าน ปัจจุบันท่านปั่นมาถึง จ.ร้อยเอ็ด แล้ว เพื่อที่จะเดินทางไปหาหลานอีกคนที่ จ.อุบลราชธานี ตอนนี้คุณตายังพักอยู่ที่ศาลาดังกล่าว ท่านบอกว่าร้อนให้แดดอ่อนลงอีกสักหน่อยถึงจะเดินทางต่อ

ในเวลาต่อมา มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า คุณตาได้รับการช่วยเหลือในการเดินทางจากพลเมืองดี มอบเงินให้กับคุณตา 500 บาท และจะให้รุ่นน้องเดินทางมารับไปส่งที่ จ.อุบลราชธานี ตามความประสงค์ของคุณตา ขณะนี้ได้พาคุณตาเข้ามาพักชั่วคราวที่วัดแห่งหนึ่งในหมู่บ้านสองชั้น อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

นอกจากนี้ โลกออนไลน์ยังได้ช่วยกันแชร์ข้อมูลของ คุณตาสงบ วรโคตร อายุ 63 ปี เพื่อจะช่วยแจ้งประชาสัมพันธ์ให้หลานหรือญาติๆ ที่รู้จักได้รับทราบว่า คุณตายังอยู่ระหว่างการเดินทางไปหาและได้รับความช่วยเหลือปลอดภัยดี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แชร์สนั่น! คุณตาโดนหลานไล่ ปั่นจักรยานจากขอนแก่นจะไปอุบลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook