จับมือลั่นไกฆ่าหนุ่มนักเรียนนอก สารภาพไม่รู้พ่อจ้างฆ่าลูก

จับมือลั่นไกฆ่าหนุ่มนักเรียนนอก สารภาพไม่รู้พ่อจ้างฆ่าลูก

จับมือลั่นไกฆ่าหนุ่มนักเรียนนอก สารภาพไม่รู้พ่อจ้างฆ่าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกจับ "ไอ้แสง" มือยิงเสี่ยตุ้ม นักธุรกิจหนุ่มนักเรียนนอก ซึ่งถูกพ่อแท้ๆ จ้างวานให้ฆ่า หลังหลบหนีการแกะรอยเกือบสามเดือน สุดท้ายจนมุมที่โคราช

จากกรณี นายภาสพล หรือ เสี่ยตุ้ม อายุ 45 ปี นักธุรกิจ หนุ่มนักเรียนนอก ถูกยิงเสียชีวิตและทิ้งศพไว้ข้างถนนสายกาฬสินธุ์-สกลนคร บริเวณก่อนถึงจุดชมวิวผาเสวย 100 เมตร ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามคดีและสามารถตามจับทีมอุ้มฆ่าที่ก่อเหตุทั้งหมดรวม 5 คน

ประกอบด้วย 1.นายมนูญ หรือสิทธิ์ฐิคมน์ อายุ 49 ปี อดีตนายทหารบกยศ พ.อ. 2.นายกิตติภพ หรือ เฉลา อายุ 54 ปี อดีตนายทหารบกยศ ร.อ. 3.จ.ส.อ.ชูชัย อายุ 44 ปี 4.นายนำชัย หรือ นุต อายุ 45 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด และ 5.นายวิรัช หรือ กอง บิดาของนายภาสพลผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้จ้างวานฆ่าลูกชายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด (21 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ แถลงผลการจับกุมตัว นายกันต์ธร อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.237/2559 ลงวันที่ 14 กรกฎาคม 2559 ในคดีฆ่านายภาสพล หรือ เสี่ยตุ้ม

โดยจับกุมได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 20 ส.ค. โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิง นายภาสพล โดยมีค่าหัวเป็นเงิน 9 หมื่นบาท ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถยึดอาวุธปืน ขนาด 9 มม. และรถเก๋งนิสสัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้ก่อเหตุ และยังมีบัตรราชการทหารที่ถูกทำปลอมขึ้น

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายกันต์ธรฯ ผู้ต้องหาไปยังจุดเกิดเหตุ ใกล้กับจุดชมวิวผาเสวย ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า ตนเองได้เดินทางมาพร้อมกัน 6 คน ร่วมผู้ตาย ออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. โดยเดินทางมาด้วยรถเก๋ง

ซึ่งตนเองได้รับการติดต่อจาก นายมนูญ หรือ เสธฯนูญ และได้มารับตนที่จังหวัดปทุมธานี ก่อนออกเดินทาง โดยไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นใคร จากนั้นเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เสธฯนูญ ได้ยื่นอาวุธปืนให้พร้อมขึ้นนก ทันทีเมื่อผู้ตายเดินลงไปปัสสาวะข้างทาง จึงได้เดินลงไปลั่นไกที่ด้านหลังจนเสียชีวิต จากนั้นก็ได้ผลักศพลงไปข้างทางแล้วรับเงินค่าจ้างและแยกย้ายกันหลบหนี

พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นรายที่ 6 ซึ่งหลบหนีการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ความพยายามในการแกะรอยเป็นอย่างมากจนสามารถจับกุมได้ ซึ่งในกลุ่มนี้ปกติจะมีอาชีพขับรถแท๊กซี และมีอาชีพรับจ้างทวงเงิน แต่ในกรณีนี้ผู้ต้องหาที่ลั่นไก คงจะเป็นการรับจ๊อบ เมื่อมีคนจ้างทำงานก็ทำ

ซึ่งต่อไปนี้ก็คงเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการทางศาล เนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา สำนวนได้ส่งไปยังอัยการเป็นที่เรียบร้อยแล้วและก็คงจะมีการส่งสำนวนเพิ่มเพื่อดำเนินการเอาผิดในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ,ร่วมกันข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนถูกผู้อื่นข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้นร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวถูกกักขังหรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ จับมือลั่นไกฆ่าหนุ่มนักเรียนนอก สารภาพไม่รู้พ่อจ้างฆ่าลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook