ชาวบ้านผวาตาม สาวถูกแมลงกัดต่อย แพ้พิษแรงดับฉับพลัน

ชาวบ้านผวาตาม สาวถูกแมลงกัดต่อย แพ้พิษแรงดับฉับพลัน

ชาวบ้านผวาตาม สาวถูกแมลงกัดต่อย แพ้พิษแรงดับฉับพลัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลดสาวเสริมสวยที่อ่างทอง ถูกแมงป่องกัดตาย สามีเผยเป็นคนแพ้สัตว์มีพิษทุกชนิด ไม่เว้นแม้นแต่มดกัด ชาวบ้านแอบหวั่นวิตกตาม

เมื่อวานนี้ (22 ส.ค.) ร.ต.อ. นัฐพงษ์ นุชเจริญ รองสารวัตสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้เข้าตรวจสาเหตุผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอ่างทอง ทราบชื่อคือ นางเรณู ศรีพันธ์ อายุ 45 ปี หลังเสียชีวิตจากการถูกสัตว์มีพิษกัดที่โคนขาด้านขวา ญาติพี่น้องได้นำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง แต่เนื่องจากมีอาการสาหัสทางโรงพยาบาลจึงส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลอ่างทองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายวิวัฒน์ กิ่งแก้ว อายุ 38 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นางเรณูเป็นช่างเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านและเป็นคนที่มีอาการแพ้สัตว์มีพิษกัดทุกชนิด แม้กระทั่งมดตะนอยกัดที่นิ้ว ก็ยังมีอาการอักเสบปวดบวมนานอยู่หลายวัน

โดยวันที่เกิดเหตุนั้น นางเรณูได้เข้าเก็บเสื้อผ้าในห้อง เพื่อจะนำไปซัก แต่เกิดเหตุโชคร้ายโดนแมงป่องกัดต่อยเข้าที่ต้นขาขวา ทำให้เกิดอาการแพ้พิษอย่างรวดเร็ว ก่อนจะหมดสติลงไป ทางญาติมาพบได้นำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตลงดังกล่าว

ขณะที่ลูกชายวัย 18 ปี เล่าให้ฟังว่า ตอนที่เกิดเหตุตนนั่งอยู่ที่ไต้ถุนบ้าน ได้ยินเสียงแม่ร้องเรียกให้ช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล บอกว่าถูกแมงป่องกัด แต่ตนไม่เชื่อ นึกว่าพูดเล่นเฉยๆ จึงไม่ได้ขึ้นไปดู กระทั่งพี่สาวที่นอนอยู่ในห้อง ออกมาดูก็พบว่าแม่มีอาการบาดเจ็บสาหัสจากสัตว์มีพิษกัดต่อย อาการใกล้จะหมดสติแล้ว จึงได้เรียกเพื่อนบ้านให้เข้ามาช่วยนำแม่ส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ การเสียชีวิตของนางเรณู ยังสร้างความหวาดวิตกและเป็นที่กล่าวขานของคนในหมู่บ้าน เนื่องจากหลายคนยังไม่เชื่อว่าแมงป่องจะกัดคนจนตายได้เพียงนี้ คิดว่าอาจจะเป็นสัตว์มีพิษชนิดอื่นมากกว่าที่ทำให้นางเรณูเสียชีวิต

แต่ก็ยังมีชาวบ้านอีกหลายคนที่เชื่อว่า นางเรณูน่าจะเสียชีวิตจากพิษแมงป่องจริงๆ เนื่องจากเป็นคนที่แพ้สัตว์มีพิษทุกชนิดอยู่แล้ว ทำให้สาเหตุการเสียชีวิตของช่างเสริมสวยครั้งนี้ สร้างความโศกเศร้าแก่ญาติพี่น้องที่ต้องเสียชีวิตไปก่อนเวลาอันควร จากสัตว์มีพิษที่กัดแล้วหนีหายไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook