รถฉุกเฉิน-กู้ภัย เฉี่ยวชนสิบล้อสยอง 2 เหตุการณ์ซ้อน

รถฉุกเฉิน-กู้ภัย เฉี่ยวชนสิบล้อสยอง 2 เหตุการณ์ซ้อน

รถฉุกเฉิน-กู้ภัย เฉี่ยวชนสิบล้อสยอง 2 เหตุการณ์ซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถตู้ฉุกเฉินชนกับรถบรรทุกสิบล้อ 2 เหตุการณ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน คันแรกใกล้แยกวังน้อย หลังพลิกคว่ำตกร่องกลางถนน ส่วนอีกกรณีย่านดุสิต รถกู้ภัยฝ่าไฟแดงชนกับรถบรรทุกหิน

(24 ส.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต ได้รับแจ้งเหตุรถกู้ชีพของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เกิดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณแยกขัตติยานี ถนนสุโขทัย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบรถบรรทุกหินมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ข้างๆ กันเป็นรถตู้กู้ชีพ สภาพด้านหน้ารถเสียหายเช่นเดียวกัน

เหตุดังกล่าวมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถตู้กู้ชีพได้เปิดสัญญาณไซเรนวิ่งไปตามทาง กระทั่งมาถึงจุดดังกล่าวเป็นทางแยก สัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นไฟแดง แต่รถตู้กู้ชีพก็ยังขับฝ่าทางไป ทำให้เกิดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกที่ขับมาจากถนนพิชัยอย่างจัง

ขณะที่อีกกรณีหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุรถตู้ฉุกเฉินโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า ช่วงกิโลเมตรที่ 70 มุ่งหน้าแยกวังน้อย เป็นเหตุทำให้รถฉุกเฉินเสียหลักตกลงไปที่ร่องกลางถนน

สำหรับเหตุดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 1 คน ร่างติดอยู่ในซากรถ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือออกมาจากทุลักทุเล จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้ฉุกเฉินคันดังกล่าว เพิ่งกลับมาจากส่งผู้ป่วยที่ จ.ขอนแก่น และกำลังจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ

เมื่อเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ารถบรรทุกสิบล้อได้ขับตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน ทำให้รถตู้ฉุกเฉินหักหลบและเสียหลักตกลงร่องกลางถนนดังกล่าว อย่างไรก็ตามทั้งสองเหตุการณ์ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก beeservice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook