ฝนถล่มสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารตกค้างจำนวนมาก

ฝนถล่มสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารตกค้างจำนวนมาก

ฝนถล่มสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารตกค้างจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนถล่มสนามบินสุวรรณภูมิจนไฟฟ้าดับแถมยังเจอน้ำท่วมสูงจนรถแท็กซี่ไม่สามารถเข้ามารับผู้โดยสารในได้ขณะที่หญิงชราชาวไทยโวยถูกแท็กซี่ปฏิเสธรับขึ้นรถเลือกรับแต่ชาวต่างชาติ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 ส.ค.59 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.ซึ่งเกิดจากพายุฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในขณะนั้นจนทำให้เกิดเหตุขัดข้องกระแสไฟฟ้าดับประมาณ 2 นาที ก่อนที่ระบบไฟฟ้าสำรองจะทำงานและสามารถกลับมาใช้งานกระแสไฟฟ้าหลักได้ตามปกติในช่วงเวลาหลังเกิดเหตุได้ไม่นาน

ขณะเดียวกันยังพบว่าฝนที่ตกลงมาอย่างหนักนั้นทำให้เกิดน้ำท่วมขังสูงประมาณ 60 เซนติเมตรบนถนนสายหลักที่ เชื่อมต่อตัวอาคารผู้โดยสารชั้น 1 ซึ่งเป็นเส้นทางสายหลักของการให้บริการรถแท็กซี่สาธารณะจนทำให้รถแท็กซี่ไม่สามารถเข้ามาให้บริการผู้โดยสารในสนามบินได้ และยังพบว่ามีรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ไม่ทราบว่าจุดดังกล่าวน้ำท่วมสูงเกดหลงเข้ามาจนทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายน้ำเข้าทั้งห้องโดยสารและห้องเครื่องจนไม่สามารถไปต่อได้

ทำให้ผู้โดยสารจำนวนมากต้องขนสัมภาระย้ายขึ้นไปที่ชั้น 4 ของตัวอาคารเพื่อยืนรอเรียกรถแท็กซี่ทำให้มีผู้โดยสารจำนวนมากติดค้างไม่มีรถแท็กซี่เข้ามาให้บริการนานกว่า 3ชั่วโมง ขณะเดียวกันยังพบว่ามีผู้โดยสารชาวไทยส่วนใหญ่ต้องยืนรอรถแท็กซี่กว่า 1 ชั่วโมงแถม ซึ่งจากการสอบถามพบว่าผู้โดยสารชาวไทยส่วนใหญ่จะถูกปฏิเสธจากรถแท็กซี่ เพราะเลือกรับผู้โดยสารชาวต่างชาติเท่านั้น

ที่มาและติดตามข่าวได้ที่นี่:  WorkpointNews

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฝนถล่มสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารตกค้างจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook