ลือไม่เลิก! ไอด้า เคลียร์ปมเกาเหลา แพม ชิงตำแหน่งสะใภ้คนโปรด

ลือไม่เลิก! ไอด้า เคลียร์ปมเกาเหลา แพม ชิงตำแหน่งสะใภ้คนโปรด

ลือไม่เลิก! ไอด้า เคลียร์ปมเกาเหลา แพม ชิงตำแหน่งสะใภ้คนโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับโยงให้เป็นประเด็นเกาเหลากันไม่เลิก สำหรับ "ไอด้า ไอรดา" และ "แพม ปานพิมพ์" สองสาวเจ้าของหัวใจนายแบบฝาแฝด "บ็อบ-เบน" ที่ก่อนหน้านี่ทั้งคู่เคยตกเป็นประเด็นให้ต้องเคลียร์ผ่านสื่อมาแล้ว เกี่ยวกับการแข่งกันเป็นว่าที่ลูกสะใภ้คนโปรดของคุณแม่ฝ่ายชาย!!!

โดยล่าสุดชาวเน็ตยังจับโยงให้เรื่องราวมันเผ็ดร้อนหนักขึ้นไปอีก เมื่อภาพถ่ายบรรยากาศงานวันเกิดของสาวแพม กลับไร้เงาคุณแม่ลูกอ่อนอย่างไอด้าเดินทางไปร่วมเป่าเค้กอวยพร ทั้งๆ ที่ครอบครัวฝ่ายก็มาแสดงความยินดีกันแบบพร้อมหน้า แถมยังผนวกกับเป็นช่วงที่ผ่านมาสาวไอด้าได้โพสต์ภาพโควทข้อความที่ดูคล้ายกับว่ากำลังตัดพ้ออะไรสักอย่างลงอินสตาแกรม จนทำให้กลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่หลายคนตีความไปกันต่างๆ นานาว่า ทั้งคู่ต้องซดเกาเหลากันอย่างแน่นอน

ซึ่งงานนี้พอมีโอกาสได้เจอกับสาว "ไอด้า ไอรดา" ขณะเดินทางมาร่วมบวงสรวงละคร "ยุทธการสลัดนอ" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์เคลียร์สักหน่อยว่า จริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่...

หลายคนสังเกตว่าภาพล่าสุดที่เราโพสต์ในอินสตาแกรมดูตัดพ้อ ?
"ไม่มีอะไรค่ะ (หัวเราะ) คือส่วนตัวแล้วหนูเป็นคนที่ชอบอ่านโควทมาก ยิ่งเป็นโควทภาษาอังกฤษด้วยแล้ว หนูจะเลี้ยงโควทไปเรื่อยๆ เพราะหนูรู้สึกว่าหนูกลัวขาดจุดมุ่งหมายในการทำงาน ดังนั้นหนูก็จะลงเพื่อเป็นการเตือนสติตัวเอง และอย่างอันที่เห็นคือหนูไปอ่านเจอและชอบจริงๆ มันเป็นการเตือนสติตัวเองมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับใครเลย"

ไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาชีวิตส่วนตัวเลย ?
"ชีวิตโอเคมากค่ะ เลี้ยงลูก ทำงาน"

แต่หลายคนเขาก็ตกใจว่าทำไมข้อความที่เราโพสต์มันดูยาว มันอาจจะเกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิตที่เราไปเจอมา ?
"ไม่ใช่ข้อความของหนู หนูไปเจอมาค่ะ แค่หนูอ่านและหนูชอบเฉยๆ เพราะมันได้สอนตัวเอง ซึ่งข้อความในนั้นมันจะเขียนประมาณว่า "ถ้าหากเราเอาแต่ตัวเอง ถ้าเราอยากมีความสุข สุดท้ายมันแค่ทำอะไรให้ตัวเองพอใจ สูงสุดก็คือนิพพาน แต่ถ้าเราอยู่ในสังคม เราต้องอยู่ร่วมกับคนอื่น ฉะนั้นมันจึงเป็นการเตือนสติว่าถ้าหากเราทำอะไร เราก็ต้องนึกถึงคนอื่น หรือว่าเรา...ต้องพยาพยามเป็นคนดีอ่ะค่ะ""

มีคนเข้ามาถามบ้างไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้น ?
"ไม่มีค่ะ เพื่อนๆ หนูก็ชอบอยู่แล้วว่าหนูเป็นคนชอบอ่านอะไรแบบนี้ และถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าหนูตั้งแฮชแท็กของหนูเองเลยว่ามันเป็นโควทที่เราชอบ ซึ่งหนูจะพยายามใช้แฮชแท็กนี้ตลอด"

แต่หลายคนก็โยงไปถึง แพม ปานพิมพ์ ว่าเราสองคนไม่ค่อยถูกกัน ?
"อย่าใช้คำว่าไม่ถูกกันเลยค่ะ เขาเป็นแฟนพี่ เราเป็นแฟนน้อง จะไม่ถูกกันได้ยังไงใช่เปล่าคะ (ยิ้ม)"

คือคนเขาเห็นว่าภาพงานวันเกิดของแพมทุกคนไปครบ แต่ไม่มีเรา ?
"หนูมีงานค่ะพี่ (หัวเราะ) หนูติดงานเนอะ และส่วนตัวหนูเอง หนูก็ไม่ได้อยากพูดเรื่องนี้เลยเพราะว่าเรื่องครอบครัวมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน รวมถึงครอบครัวของพี่เบนพี่บ็อบเขาก็อบอุ่นมากด้วย คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงมาดีมาก เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณแม่ต้องการมากที่สุดคือครอบครัวรักกัน ดังนั้นหนูจึงไม่อยากพูดอะไรที่ทำให้ผู้ใหญ่หรือใครก็ตามรู้สึกไม่สบายใจ และมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ด้วย คนเราจะอยู่ร่วมกันมันก็ต้องอยู่ร่วมกันให้ดี ไม่ควรมีปัญหากัน สรุปนะคะเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย ไม่เป็นอะไรเด็นอะไรเลยค่ะ"

ต้องขออนุญาตถามว่าวันนั้นเขาได้ชวนเราไปร่วมงานวันเกิดด้วยไหม ?
"ไม่ค่ะ หนูไม่ได้เจอแพมนานมากแล้วค่ะเพราะว่าหนูค่อนข้างยุ่งมากอย่างที่บอกไว้ตั้งแต่แรก ขนาดเวลาจะนอนยังไม่ค่อยมีพอเลย ช่วงนี้หนูจะเน้นรับงานเต็มที่ กับดูแลลูกให้ดีที่สุดมากกว่า เพราะลูกมาเป็นอันดับหนึ่ง"

อย่างปกติเวลาที่เราเจอกับแพม เราสองคนก็พูดคุยกันได้ ?
"ปกติค่ะ"

พี่เบนเขาเคยถามไหมว่าทำไมถึงได้มีข่าวนี้ออกมา ?
"เราสองคนก็งงเหมือนกันค่ะ แต่ส่วนใหญ่เราจะเห็นจากเพื่อนมากกว่า คือเราไม่ได้ไปเห็นเองว่ามีการโพสต์หรืออะไร รวมถึงได้เห็นที่สัมภาษณ์ แต่เราก็งงจริงๆ ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง เพราะเราไม่ได้เจอกัน และครั้งล่าสุดที่เจอเราก็ยังคุยกันปกติ"

เหมือนตอนนี้หลายคนจับโยงไปไกลถึงขนาดว่าเราสองคนแข่งกัน อยากเป็นที่รักของครอบครัวฝ่ายชาย ?
"ไม่หรอก คุณแม่เขาก็ต้องรักลูกเขาทั้งสองคนอยู่แล้วค่ะ อีกอย่างหนึ่งคือเราเป็นแฟนลูกเขา ดังนั้นเขาก็น่าจะเอ็นดูทั้งสองคน ไม่น่าจะมีการเปรียบเทียบอะไรกันค่ะ"

ที่ผ่านมาเคยมีโอกาสได้เจอกันพร้อมหน้าครอบครัวแบบครบทุกคนบ้างไหม ?
"มีสิคะ อย่างที่บอกเขาเป็นแฟนพี่ เราเป็นแฟนมาก ดังนั้นการเจอกันมันก็คือเรื่องปกติ"

สมมุติถ้าหากในอนาคตเราได้เจอกับแพมอีกจะถามเขาเลยไหม เพราะเรื่องนี้มันค่อนข้างใหญ่แถมยังกระทบครอบครัวฝ่ายชายด้วย ?
"คิดว่าไม่จำเป็นต้องถามนะ คือเรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร ฉะนั้นเราโฟสกัสที่ตัวเราเองดีกว่าว่าเราดีพอหรือเปล่า ส่วนเรื่องครอบครัวเขา ถ้าหากคุณแม่โอเค เราก็โอเคนะคะ คุณแม่โอเคกัน คุยกันเข้าใจ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่น่าจะต้องไปถามอะไรใคร"

รู้สึกยังไงบ้างที่หลายคนมองว่าถ้าหากมี แพม ก็จะต้องไม่มี ไอด้า ?
"ไม่เกี่ยวค่ะ อย่างที่หนูบอกเลยเวลาที่เราไปด้วยกันก็มี เพียงแต่ว่าช่วงนี้งานมันยุ่งจริงๆ"

เราเครียดไหมที่คนจับตามองเรื่องนี้เป็นพิเศษ ?
"ไม่เลยค่ะ ไม่เครียดเลย ไม่รู้จะไปเครียดทำไม คือเรารู้ตัวอยู่แล้วว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด แล้วเราจะเครียดทำไม เราจะต้องกังวลทำไม"

สถานะการณ์ตอนนี้เหมือนคนพยายามยุให้เราสองคนมีปัญหากัน และสุดท้ายก็กลายเป็นว่ามีปัญหาจริงๆ ?
"หนูคิดว่าคนอื่นไม่สามารถทำอะไรได้นะถ้าหากเราไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว เรารู้กันอยู่แล้วว่าอะไรเป็นยังไง ไม่น่าจะมีใครมาทำอะไรเราได้ค่ะ"

ตั้งใจจะทริปสยบข่าวนี้บ้างไหมเราจะได้เคลียร์ประเด็นไปด้วยเลย ?
"ไม่ค่ะ ไม่มีเวลาจริงๆ และถ้าหากมีทริปหนูก็น่าจะไปกับครอบครัวตัวเองมากกว่า เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กับที่บ้านเลย"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @idasiriwut / @pampanpim / @bobtwinbrown

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลือไม่เลิก! ไอด้า เคลียร์ปมเกาเหลา แพม ชิงตำแหน่งสะใภ้คนโปรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook