เม้าท์สนั่น!! เนย จัดงานแต่งทุ่มงบหมดไปเกือบสิบล้าน

เม้าท์สนั่น!! เนย จัดงานแต่งทุ่มงบหมดไปเกือบสิบล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเพียงไม่ถึงอาทิตย์นางร้ายหน้าสวย "เนย โชติกา" ก็จะได้ฤกษ์ควงหวานใจ "ไฮโซอาร์ม" เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว ซึ่งหลายคนต่างก็จับตามองว่ารูปแบบงานนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะมีกระแสข่าวเม้าท์แว่วๆ มาว่า ทั้งคู่ทุ่มงบหมดไปเกือบสิบล้านเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ล่าสุด พอมีโอกาสได้พูดคุยกับ เนย โชติกา เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธทันทีว่าการจัดงานแต่งไม่ถึงสิบล้านแน่นอน แต่ไม่ขอบอกเป็นตัวเลข แค่ราคาพอประมาณให้สมกับหน้าตาของทั้งคู่ก็พอแล้ว

ถามถึงความคืบหน้างานแต่งตอนนี้ถึงไหนแล้ว?
"อาทิตย์หน้าก็จะหมั้นแล้วค่ะ (หัวเราะ) เหมือนเป็นพิธีเล็กๆ ในครอบครัว มีญาติผู้ใหญ่"

ความพร้อมตอนนี้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง?
"เรื่องอื่นพร้อมหมดแล้วค่ะ ตอนแรกกะจะไม่ตื่นเต้นเลย แต่ตอนนี้เริ่มมีความตื่นเต้นมาแล้วค่ะ"

แอบกังวลอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า?
"ไม่รู้ว่างานเราจะออกมาเป็นยังไงมากกว่าค่ะ ส่วนธีมที่ได้งานหมั้นจะเป็นแบบไทยจ๋าเลยจัดวันที่ 3 ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินีเป็นห้องเล็กๆ และงานฉลองค่อยเป็นอีกแนวนึงจะเป็นธีมพาสเทลค่ะ จัดวันที่ 10 ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ"

เห็นว่าจะมีปาร์ตี้สละโสดด้วย?
"จริงๆ เขาต้องให้เพื่อนๆ จัดให้ใช่ไหมคะ แต่ไม่มีใครจัดให้ (หัวเราะ) เพื่อนๆ บอกว่าเธอควรจะพัก ขัดตัว นวดหน้า และนอน แต่เพื่อนเจ้าสาวตอนนี้ออกกำลังกาย นวดหน้า ขัดตัว เข้าคอร์สเจ้าสาวแทนไปแล้ว ซึ่งแต่ละคนเล่นใหญ่มากค่ะ ส่วนเนยได้เข้าคอร์สขัดตัวไปบ้างแล้ว 3 ครั้ง รออีกครั้งนึงช่วงวันแต่งพอดีค่ะ"

หลายคนลุ้นดูชุดแต่งงานของเราเมื่อไหร่จะปล่อยแบบออกมาให้ได้ชม?
"เนยเพิ่งรู้สึกว่าเรายังไม่ได้ลงรูปพรีเวดดิ้งเลย แต่เดี๋ยวเนยจะใกล้ลงแล้วค่ะเพราะอาทิตย์ก็จะแต่งแล้ว จริงๆ ไม่ได้จะไม่ปล่อย หรือจะกั๊กอะไรนะคะ เพียงแต่รู้สึกว่าเราอยากลงช่วงค่อยๆ วันแต่งงานเลยจริงๆ ดีกว่าค่ะ ส่วนชุดจะอลังการไหมเนยว่าเรียกเป็นชุดที่เราใส่แล้วมั่นใจที่สุดดีกว่าค่ะ เพราะบางทีตอนที่เราเลือกชุดเราเห็นว่าชุดนี้สวยแต่พอเราใส่อาจจะไม่สวย แต่ชุดนี้เป็นชุดที่เนยใส่แล้วรู้สึกมั่นใจค่ะ"

มีข่าวแซวว่างบที่ใช้จัดงานแต่งหมดไปเกือบสิบล้าน?
"อุ๊ย!! ไม่ถึงเลยค่ะ ประมาณนึงดีกว่า เพราะเราไม่ได้จัดให้มันใหญ่มาก เอาพอดีๆ แล้วกัน เรียกว่าเหมาะกับเราทั้งคู่ค่ะ"

คงมองว่าจะเป็นงานช้างส่งท้ายปลายปีเลย?
"งานช้างเลยเหรอ ไม่ค่ะ ไม่ๆ (หัวเราะ) ตอนนี้ใจเนยอยากเห็นมากเลยว่างานมันจะออกมาเป็นยังไง บางทีเวลาเราคุยงานเราก็จะเห็นเป็นเพียงแค่ภาพใช่ไหมคะ เรายังไม่รู้ว่างานเราจะออกมาเป็นยังไงด้วยซ้ำ อันนี้คือสิ่งที่เราตื่นเต้นมากๆ เหมือนกัน เนยก็ลุ้นพอๆ กับพวกพี่ๆ นะ"

วางแผนจะไปฮันนีมูนที่ไหนหรือยัง?
"วันนี้เนยปิดกองหมดแล้วค่ะ พอแต่งงานปุ๊บคงมีเวลาได้อยู่ด้วยกันเยอะและได้พักผ่อน เลยกำลังคิดกันว่าจะไปฮันนีมูนที่เยอรมันตอนล่างค่ะ อาจะไปช่วงเดือนตุลาคมมั้งคะ อยากจะรอให้มันหนาวอีกสักนิดนึง แต่ไม่ถึงกับหยุดยาวไปจนถึงสิ้นปีนะคะ เรายังมีทำงานของบริษัทด้วย ส่วนงานละครปีนี้ยังไม่รับค่ะ ส่วนปีหน้าเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที"

คงมองว่าหน้าเราดูผ่องมาก?
"ผ่องจริงหรือเปล่า เนยยังถ่ายละครอยู่เลย เพิ่งปิดกล้องละครวันนี้เอง ยังคิดเลยว่าเรามีเวลาจะเตรียมตัวก่อนงานเพียงแค่ 7 วัน ในการที่จะพักหน้า กะว่าจะไม่แต่งหน้าเลยค่ะ จะมาร์คหน้าและนอนอย่างเดียว ส่วนจะไปเสริม เติม แต่ง คงจะไม่ทันแล้วค่ะ เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียว ทำได้ก็แค่นวดหน้า พักผ่อนไป"

เครดิตภาพ IG: noeychotika

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เม้าท์สนั่น!! เนย จัดงานแต่งทุ่มงบหมดไปเกือบสิบล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook