โทรนัด 2 หนุ่มเจอปากถ้ำ จับฆ่าปิดปากนั่งเผายางสยอง

โทรนัด 2 หนุ่มเจอปากถ้ำ จับฆ่าปิดปากนั่งเผายางสยอง

โทรนัด 2 หนุ่มเจอปากถ้ำ จับฆ่าปิดปากนั่งเผายางสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มถูกลวงมาฆ่านั่งเผายาง ใกล้กับไร่ข้าวโพด สภาพจำแทบไม่ได้ ญาติร่ำไห้มายืนยันศพ บอกหายตัวไปเป็นวัน หลังมีคนโทรนัดให้ไปหาที่ปากถ้ำ ตร.คาดปมยาเสพติด

เมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรไทรย้อย อ.เนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 6 และอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ อาสากู้ภัยมังกร พิจิตร ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งพบศพชาย 2 คนถูกเผานั่งยางบริเวณริมอ่างเก็บน้ำทุ่งนาดี จนไม่สามารถจำสภาพได้

นายวินัย บุญยิ่ง กำนันตำบลวังยาง เปิดเผยว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางสายเก่าเข้าอ่างเก็บน้ำ ซึ่งชาวบ้านไม่ค่อยได้ใช้สัญจรผ่านไปมาแล้ว จึงไม่แน่ใจว่าผู้เสียชีวิตถูกฆ่าเผานั่งยางมาแล้วกี่วัน เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อใช้ในการดำเนินคดี

ในเวลาต่อมา ปรากฏว่ามีญาติของ นายชินภัทร หรือ โจ้ อายุ 26 ปี ชาวบ้านหนองขอน ตำบลเนินมะปราง และ นายธีรเดช หรือ บอย อายุ 26 ปี ชาวบ้านหนองแปลง ตำบลเนินมะปราง เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดต่อสอบถามเกี่ยวกับกรณีพบศพชายไทย 2 คนถูกเผานั่งยางดังกล่าว เนื่องจากมีลักษณะคล้ายกับผู้ที่สูญหายไป

ทางญาติของ นายโจ้ และ นายบอย กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งสองได้ออกไปหาผู้ชายคนหนึ่ง โดยบอกว่ามีคนโทรศัพท์นัดให้ไปที่ถ้ำลอด และจะไปทำธุระต่อพื้นที่ติดกับจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับจุดที่พบศพดังกล่าว ก่อนที่ญาติๆ จะติดต่อทั้งสองไม่ได้อีก

น้องสาวของนายโจ้ ญาติของผู้สูญหาย เดินทางมาพร้อมกับแม่ของนายบอย ได้ขอดูศพและตรวจสอบหลักฐานต่างๆ จึงพบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนนั้น คือ นายโจ้ กับ นายบอย เนื่องจากมีตำหนิเป็นอยสักที่บริเวณด้านหลัง รวมทั้งเครื่องประดับที่ตกหล่นอยู่จุดที่พบศพ สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ญาติๆ ที่ออกตามหาตั้งแต่เมื่อวานนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มทำการสอบสวนและลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวในทันที เนื่องจากได้เบาะแสบางส่วนจากทางญาติของผู้เสียชีวิต และเร่งติดตามหาบุคคลที่ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนติดต่อ ก่อนหายตัวไปและกลายเป็นศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เนื่องจากหนึ่งในผู้เสียชีวิต เคยถูกจับดำเนินคดียาเสพติด เมื่อหลายปีก่อน พลตำรวจตรีอดิศักดิ์ น้อยประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบแรงจูงใจที่ชัดเจนว่า ผู้ก่อเหตุมีปมขัดแย้งใดกับผู้เสียชีวิต ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ หาหลักฐานเพิ่มเติมโดยเฉพาะผู้ที่ติดต่อกับผู้ตายล่าสุดก่อนหายตัวไป เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาคดีนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook