หนุ่ม 14 ปฏิเสธฉุดปล้ำเด็กสาวที่งานเทกระจาด แค่พาไปค้างบ้าน

หนุ่ม 14 ปฏิเสธฉุดปล้ำเด็กสาวที่งานเทกระจาด แค่พาไปค้างบ้าน

หนุ่ม 14 ปฏิเสธฉุดปล้ำเด็กสาวที่งานเทกระจาด แค่พาไปค้างบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ของเด็กหญิงที่หายตัวไปจากงานเทกระจาด ได้เข้าขอบคุณมูลนิธิกู้ภัย หลังช่วยติดตามลูกสาวกลับมาได้ ขณะที่ตำรวจคุมตัว เด็กชายวัย 14 ถูกกล่าวหาว่าพาไปข่มขืน แต่ยังคงปฏิเสธ

(26 ส.ค.) จากกรณีที่แม่ของ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ได้เข้าร้องทุกข์ว่า ลูกสาวได้หายตัวไปจากงานเทกระจาด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) เด็กหญิงเอ ได้กลับมาสู้อ้อมกอดของแม่ในสภาพอิดโรยและร่างกายบอบช้ำ ตามข่าวที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ แม่ของเด็กหญิงเอ ได้เดินทางมาขอบคุณ นายสุเทพ ณัฐกานต์กนก ประธานกู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา ที่ช่วยนำภาพจากล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพลูกสาว ขณะที่เดินเข้ามูลนิธิไปกับเด็กวัยรุ่น ก่อนหายตัวไป กระทั่งสามารถติดตามตัวกลับมาได้

ขณะเดียวกันทางมูลนิธิสว่างเมตตาก็ได้มีการนำข้าวสารอาหารแห้ง และเงินจำนวนหนึ่งมอบให้กับครอบครัว พื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางด้าน พันตำรวจเอกปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสอบสวนว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนเด็กหญิง วัย 13 ปี ที่หายตัวไปแล้วนั้น คำให้การได้กล่าวหาถึง เด็กชายบี (นามสมมุติ) วัย 14 ปี ที่อาศัยอยู่ที่บ้านหนองหญ้าขาว ระบุว่าเป็นคนที่พาไปนอนพักอยู่ที่บ้าน เป็นระยะเวลา 2 วัน

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมานั้น ทางผู้ใหญ่บ้านหนองหญ้าขาว พร้อมด้วยเด็กชายบี (นามสมมุติ) และพ่อ ได้เดินทางเข้าพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา หลังตกเป็นผู้กล่าวหาในกรณีดังกล่าว

จากการสอบสวน เด็กชายบี ให้การยอมรับว่า ได้รู้จักกับเด็กหญิงเอได้ราวๆ 1 เดือน ผ่านการติดต่อกันในเฟซบุ๊ก ก่อนจะเดินทางมาเจอกันที่งานเทกระจาก แล้วพา เด็กหญิงเอ ไปนอนค้างอยู่ที่บ้านจริงเป็นระยะเวลา 1 วัน 1 คืน แต่ในส่วนที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเรานั้น เด็กชายบีให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้มีการกระทำชำเราแต่อย่างใด เพียงแค่กอดจูบกันเพียงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องรอผลการตรวจจากแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และยังต้องทำการสอบสวนเด็กหญิงเอและเด็กชายบี พร้อมกับเจ้าหน้าที่อัยการ, นักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยาอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงบ่ายวันนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook