สน ยันภาพเปลือยแค่รีทัช-แจงภาพควงสาวเป็นแฟนเพื่อน

สน ยันภาพเปลือยแค่รีทัช-แจงภาพควงสาวเป็นแฟนเพื่อน

สน ยันภาพเปลือยแค่รีทัช-แจงภาพควงสาวเป็นแฟนเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน ยันภาพเปลือยแค่รีทัช เมินคนขู่ปล่อยอีก แจงภาพควงสาวที่สยาม แค่แฟนเพื่อน ลั่นไม่เคยหิ้ว วิว ขึ้นคอนโด

พอมีชื่อเสียงหน่อย หนุ่ม สน- ยุกต์ ส่งไพศาล พระเอกละครเรื่อง แก้วล้อมเพชร ก็ต้องโดนสกัดดาวรุ่ง เพราะดันมีมือดีปล่อยภาพเปลือยล่อนจ่อนตอนวัยละอ่อนออกมา ยังดีที่ภาพครอปมาเฉพาะท่อนบน แต่ที่ต้องใจเสียเป็นเพราะถูกขู่ว่าจะมีการปล่อยภาพเปลือยออกมาล็อตใหญ่ ซึ่งหนุ่มสนก็พูดดักคอไว้ก่อนแล้วว่าถึงจะมีออกมาอีกกี่ภาพก็ไม่ใช่ตน เพราะไม่เคยถ่ายภาพลักษณะนี้ไว้เลย

"เรื่องรูปไม่ตกใจ รู้สึกเฉยๆ เพราะเห็นหลายคนโดนกันเยอะ เป็นภาพรีทัช ยอมรับว่าเป็นหน้าผม แต่ท่อนล่างไม่ใช่ เป็นการตัดต่อแน่นอน เพราะที่ผ่านมามากสุดผมเคยถ่ายแค่ถอดเสื้อเท่านั้น ท่อนล่างไม่เคยถ่าย ถ้ามากกว่านั้นไม่เคยถ่ายแน่นอน ผมเป็นคนเซฟตัวเองตลอดอยู่แล้ว"

ซีเรียสมั้ย "ผมไม่ได้คิดมากอะไร เพราะรู้มาก่อนหน้านี้แล้วว่ามีภาพหลุด คือ ภาพนี้เคยเห็นมาก่อน แต่อันนี้เพื่อนโทรมาบอก พอไปดูปรากฏว่าก็เป็นอันเดียวกับที่เห็น ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาเข้าใจ คุณบอยก็ไม่ได้ว่า ไม่มีปัญหาเรื่องงาน แต่ผมคิดว่าคนนอกที่ดู อาจจะคิดว่าเป็นผมจริง ก็อยากให้เข้าใจว่ามันไม่ใช่ผม มันเป็นภาพตัดต่อครับ"

 

 

เค้าขู่ว่าจะมีภาพล็อตต่อไปยิ่งกว่าเดิม "ถึงจะมีอีกระลอกใหม่หลุดออกมาอีก ก็ไม่ใช่ผมแน่นอน ถึงยังไงก็ยืนยันว่าไม่ได้ถ่าย"

อยากฝากอะไรถึงคนที่ปล่อยภาพนี้ "ก็อยากให้คนที่ปล่อยหยุดสักที มันสร้างความเสียหายให้กับคนอื่น แต่ผมก็ไม่เคยถือโทษโกรธใคร และไม่คิดจะฟ้องด้วยครับ"

ล่าสุดมีภาพปาปารัสซี่ควงสาวหมวยที่สยามด้วย "อ๋อ เค้าแฟนเพื่อนจริงๆ ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่ามีสามคนในรูป แต่เค้าตัดออกมาเห็นแค่ 2 คน ไม่ได้ไปแค่สองคน เห็นรูปก็ยังขำๆ กันอยู่เลย"

แต่มีคนเห็นว่ามีสาวๆ ไปนั่งรอที่มหาลัยบ่อยๆ "ถ้ามีก็คงเป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้นแหล่ะครับ ผมเพื่อนผู้หญิงเยอะ ผมยังไม่มีแฟน และยังไม่มีใครทั้งนั้น"

กับข่าวที่พา วิว-วรรณรส สนธิไชย ขึ้นคอนโดล่ะ "ไม่จริงครับ เพราะผมไม่มีคอนโด และแม่วิวก็ตามติดตลอดไม่มีทางไปไหนแน่นอน ตอนนี้ผมไม่อยากเป็นข่าวเรื่องนี้กับผู้หญิงมาก เพราะอยากตั้งใจทำงาน ไม่ต้องการให้เป็นข่าวด้านลบ ไม่ใช่เพราะคุณบอยห้ามแต่ผมไม่อยากมีปัญหาเองครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook