ช็อก! หนุ่มบัณฑิตเกียรตินิยมดับปริศนาบนภูเขาทอง แม่ไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

ช็อก! หนุ่มบัณฑิตเกียรตินิยมดับปริศนาบนภูเขาทอง แม่ไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

ช็อก! หนุ่มบัณฑิตเกียรตินิยมดับปริศนาบนภูเขาทอง แม่ไม่เชื่อฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟ้มภาพ

(27 ส.ค.) มีรายงานว่า นางอำไพ อายุ 54 ปี เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายคือ นายนราวุฒิ อายุ 26 ปี  ดีกรีบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 เสียชีวิตปริศนาบนภูเขาทอง หรือ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร พบมีบาดแผลแตกฉกรรจ์ที่ศีรษะ ติดใจถูกฆาตกรรมมากกว่าฆ่าตัวตาย

โดยจากการตรวจสอบทราบว่าเมื่อวันที่ 21 ส.ค. พบร่างชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณลานที่พักทางลงพระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ถนนบริพัตร แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ในท้องที่รับผิดชอบ สน.สำราญราษฎร์ และถูกช่วยเหลือนำส่งรพ.กลาง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

มารดาผู้ตาย เปิดเผยอีกว่า ไม่คาดคิดจะเกิดเหตุการณ์ในลักณะนี้ เนื่องจากลูกชายเป็นคนเรียนเก่ง เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และเพิ่งรับปริญญาบัตรไปเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา จากนั้นได้มาดูแลกิจการร้านอาหารของครอบครัว

ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากปิดร้านตามปกติ ลูกชายขอเงิน 500 บาท เพื่อออกไปกินผัดไทย ย่านประตูผี โดยไม่ได้นำโทรศัพท์และทรัพย์สินมีค่าติดตัวไปด้วย ส่วนสาเหตุเชื่อว่าลูกชายไม่ได้ฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน อีกทั้งกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุก็ถูกจับหันขึ้นฟ้า จนไม่สามารถใช้การได้

ด้านแม่ชีของวัดเผยว่า ได้ยินเสียงเหมือนคนคลุ้มคลั่งโวยวายและตีระฆังช่วงกลางดึก แต่ไม่กล้าขึ้นไปดูเพราะกลัวถูกทำร้าย จนกระทั่งช่วงเช้ามีพระในวัดเข้ามาพบและนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เจ้าตัวกลับพยายามขัดขืน ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เผยก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวเดินขึ้นไปบนภูเขาทองและนั่งสมาธิอยู่พักหนึ่ง ก่อนเดินจงกรมไปโดยรอบ

พ.ต.อ.ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และสถาบันนิเวชวิทยา โดยยังไม่สามารถตัดประเด็นใดทิ้งได้

ซึ่งต้องรอทางพนักงานสืบสวนสอบสวนดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานจึงจะสามารถสรุปได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร โดยล่าสุดได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 5 ปาก เบื้องต้นจากการตรวจสอบยังไม่พบบุคคลอื่นนอกจากผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

ที่มาจาก INN และ เรื่องเล่าเช้านี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook